Âm Nhạc

Chuyên gia dự đoán Billboard Hot 100 tuần sau: BTS ít nhất sẽ hạng #5 và vượt Ariana Grande cùng '7 Rings'

Lang Hoa
Chia sẻ

Một nỗ lực tuyệt vời đáng ghi nhận của BTS!

Mới đây, BTS Army trên toàn thế giới không khỏi xôn xao khi chuyên gia đã chính thức đưa ra lời dự đoán về tình hình “chinh chiến” của Boy With Luv trên Billboard Hot 100 tuần sau. Chắc chắn người hâm mộ không thể không vui mừng trước thành tích rất lớn này của 7 chàng trai nhà Big Hit.

Cụ thể, theo dự đoán của chuyên gia, thì với thành tích hiện tại trên các mặt trận: radio, digital sales, streaming thì Boy With Luv gần như nắm chắc vị trí #5 Billboard Hot 100 tuần sau. Với thành tích này, Boy With Luv “đẩy nhẹ” 7 Rings của Ariana Grande xuống vị trí thứ 6 và chễm chệ nằm trong top 5 ca khúc được ưa thích nhất nước Mỹ trong tuần qua.

MV Boy With Luv.

Vị trí Quán quân thuộc về hiện tượng Old Town Road với màn “tái xuất” của siêu sao nhạc đồng quê Billy Ray Cyrus. Nếu không có gì thay đổi thì đây sẽ là thứ hạng cao nhất mà BTS từng đạt được trên đất Mỹ cũng như là kỉ lục của một nhóm nhạc Kpop khi đã leo đến vị trí cao đến như thế trong BXH Billboard Hot 100. 

Kỉ lục trước đó cũng thuộc về chính BTS khi ca khúc Idol của nhóm đạt vị trí thứ #10 trên BXH Billboard Hot 100 vào năm ngoái, bản remix của Idol với sự kết hợp của Nữ hoàng rap Nicki Minaj cũng nhanh chóng leo đến vị trí thứ 12. Đây quả thực là một nỗ lực rất lớn của BTS trên BXH này. Mặc dù đây mới chỉ là dự đoán ban đầu, nhưng những con số dự đoán này thường không chênh lệch nhiều với thực tế, thậm chí việc BTS debut ở thứ hạng cao hơn dự đoán là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Như vậy, cùng lúc với việc album Map of The Soul: Persona giữ vị trí Quán quân BXH Billboard 200 dành cho mảng album, thì ca khúc Boy With Luv cũng “làm ăn” vô cùng thành công trên BXH Billboard Hot 100 - tất cả đều đến từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của BTS cùng lượng người hâm mộ đông đảo.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất