Âm Nhạc

Chuyện gì thế này: Hương Giang sẽ cùng Soobin Hoàng Sơn ngồi ghế nóng 'The Voice Kids 2018'?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Cụ thể sự việc này như nào?

Chiều 31/7, buổi họp báo ra mắt Album Hủ tiếu gõ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương dành cho Hoài Ngọc diễn ra tại sân khấu The Voice Kids, nơi mà Hoài Ngọc từng giành vị trí Á Quân vào năm 2017. Đây là một ý tưởng từ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương khi cô muốn các em học sinh của mình luôn nhớ về nơi đã tạo ra cho mình nhiều kỉ niệm và bắt đầu với đam mê.

Tham dự họp báo còn có Hoa hậu Hương Giang, Ali Hoàng Dương, Lưu Hiền Trinh, Nhóm The Wings,…. Bên cạnh đó là sự xuất hiện đặc biệt của huấn luyện viên Soobin Hoàng Sơn - người được Hoài Ngọc gọi là “ba” vì đã giúp đỡ bé trong suốt quá trình thi cho đến sau khi rời The Voice Kids.

Soobin Hoàng Sơn và bé Hoài Ngọc tại buổi họp báo.

Với ý tưởng đặc biệt cho buổi họp báo lần này của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, ngoài việc Soobin Hoàng Sơn quay trở lại chiếc ghế nóng quen thuộc thì vị “Huấn luyện viên” đặc biệt xuất hiện chính là Hoa hậu Hương Giang tạo nên một điểm nhấn vô cùng thú vị. Điều này làm khán giả cảm thấy rất thích thú khi đây là dịp hiếm hoi mà người hâm mộ có thể thấy Hoa hậu Hương Giang ngồi tại chiếc ghế huấn luyện viên The Voice Kids cùng Soobin Hoàng Sơn như một chương trình thực sự.

Chuyện gì thế này: Hương Giang sẽ cùng Soobin Hoàng Sơn ngồi ghế nóng The Voice Kids 2018?

Dịp hiếm hoi mà người hâm mộ có thể thấy Hoa hậu Hương Giang ngồi tại chiếc ghế huấn luyện viên The Voice Kids cùng Soobin Hoàng Sơn.

Clip Hương Giang và Soobin Hoàng Sơn cùng xuất hiện trên ghế nóng The Voice Kids

Hương Giang dù khá bận bịu nhưng vẫn dành thời gian tới chung vui cùng bé Hoài Ngọc.

Nữ ca sĩ còn hài hước chia sẻ sẽ mua ủng hộ 500 đĩa CD của Á Quân The Voice Kids 2017.

Clip Hương Giang chia sẻ sẽ mua ủng hộ bé Hoài Ngọc 500 chiếc đĩa CD

Soobin cũng cho biết anh vô cùng bất ngờ với sự trưởng thành và kĩ thuật thanh nhạc ngày càng tiến bộ của Hoài Ngọc tuy cô bé mới 12 tuổi. Có những nốt cao Hoài Ngọc hát mà ngay cả các ca sĩ lớn cũng nổi da gà vì khả năng của bé.

Một số hình ảnh tại buổi họp báo:

Buổi họp báo có sự xuất hiện của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và Quán quân The Voice 2017 Ali Hoàng Dương.

Lưu Hiền Trinh

Khả Linh

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin mới nhất