Âm Nhạc

Chuyện gì đã xảy ra kể từ lần comeback 2 năm trước của SNSD?

Tít Trắng
Chia sẻ

Không nhìn lại thì thôi, hẳn là bạn sẽ phải hết hồn trước sự biến động này đấy!

Màn comeback nhân kỷ niệm 10 năm debut của SNSD trong vài ngày tới đang là sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của các Kpop fan. Những ngày này, nhóm đang liên tục cho ra mắt những đoạn teaser solo riêng lẻ của từng thành viên. Tuy nhiên tạm để chuyện đó qua một bên đi đã! Hãy thử nhìn lại xem sau khi phát hành album Lion Heart vào tháng 8/2015 và vào lúc mà “cây đại thụ” nhà SM tạm nghỉ ngơi trong 2 năm qua thì trận địa girlgroup đã biến động như thế nào nhé. Có khi bạn sẽ phải giật mình vì không để ý và những sự kiện này được đặt cạnh nhau đấy!

Hình ảnh của SNSD ở màn comeback 2 năm trước.

Đầu tiên là TWICE - girlgroup đang được coi như “nhóm nhạc quốc dân” thế hệ mới. Sau khi debut vào tháng 10/2015, TWICE liên tục “phá đảo” Kpop và xác lập nhiều kỷ lục khủng với loạt hit như Like Ooh Ah, Cheer Up, TT, Knock Knock, Signal…

Signal

Ngoài TWICE, Kpop còn đón chào một tân binh khủng long khác là BlackPink trong lúc SNSD nghỉ ngơi. Chưa đầy 1 năm kể từ khi debut (8/8/2016), BlackPink đã sở hữu bộ sưu tập MV với số view khủng, tiêu biểu là MV As If It's Your Last gần đây với kỷ lục nhóm nhạc đạt số lượt xem cao nhất sau 24h.

As If It's Your Last

GFriend: Sau khi nổi lên từ fancam ngã liên tục vì phải biểu diễn trong lúc trời mưa to và sân khấu trơn, GFriend đã có 1 năm 2016 thành công với 3 ca khúc Rough, Navillera, Finger Tip.

Finger Tip

Red Velvet: “Đàn em thơ” luôn được các bà chị SNSD quan tâm, chăm sóc và lăng xê là đây. Mỗi lần comeback là lại nhận được những ý kiến trái chiều nhưng gần đây, 5 cô nàng đã gây tiếng vang lớn với hit Red Flavor.

Red Flavor

Vâng, trong lúc SNSD nghỉ ngơi thì đã có một làn gió mới đổ bộ Kpop: Produce 101.

Produce 101 mùa đầu tiên đã kết thúc rất thành công.

I.O.I - top 11 người chiến thắng debut và hoạt động trong thời gian 1 năm ngắn ngủi. sau đó, các thành viên lần lượt trở về công ty quản lý và tiếp tục debut lần nữa.

Very Very Very

Kim Sejeong và Kang Mina được Jellyfish nhanh chóng sắp xếp cho debut cùng Gugudan. Gần đây nhóm vừa kết thúc đợt quảng bá ca khúc A Girl Like Me.

A Girl Like Me

Yoo Yeonjung trở thành mảnh ghép thứ 13 của tân binh WJSN - đàn em Sistar. Cô nàng đã cùng các thành viên ra mắt 2 ca khúc trong thời gian qua là Momomo, Secret, I Wish, Happy.

WJSN - I Wish

Nayoung và Kyulkyung vừa debut cùng một số thực tập sinh khác của Pledis với girlgroup Pristin - được đánh giá là đối thủ của TWICE trong tương lai gần. Vừa lên sàn vào tháng 3 và MV đầu tay Wee Woo của nhóm đã cán mốc 10 triệu lượt xem.

Wee Woo

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất