Âm Nhạc

Chuyện fan US-UK đang xôn xao: Shawn Mendes ngỏ lời hợp tác, Billie Eilish thẳng thừng… lơ đẹp

Anne
Chia sẻ

Liệu Billie Eilish đã nghĩ gì khi có hành động "phũ" thế này với Shawn Mendes?

Dạo gần đây, người người đều đổ dồn sự quan tâm vào cô ca sĩ có cá tính độc lạ Billie Eilish. Vì sao ư? Cô nàng này đang dần trở thành một ẩn số đấy thú vị với chất nhạc và cá tính riêng biệt mà chẳng tìm được ở một ai khác nữa. Không chỉ cô nàng nhận được thêm lượng fan hùng hậu mà cả những ngôi sao tên tuổi của Hollywood cũng phải ghé mắt để tâm đến. Và thật bất ngờ làm sao, Billie lại chẳng thèm quan tâm đến những dòng tin nhắn của Shawn Mendes!

Vì sao Billie Eilish chẳng thèm để tâm đến Shawn Mendes?

Bad Guy nằm trong album mới vừa ra mắt của Billie và đã nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng.

Mới đây, khi được hỏi người nổi tiếng gần đây nhắn tin với bạn là ai, Billie Eilish đã thẳng thắn trả lời: “Là Shawn Mendes đấy nhưng tôi đã không thèm rep lại anh ấy!”. Được biết, cặp đôi Shawn - Billie khá thân thiết với nhau trong suốt thời gian qua khiến nhiều người còn nghi ngờ về một câu chuyện tình thầm kín nào đó giữa họ.

Nhiều người đã nghi ngờ về chuyện họ đang hẹn hò nhau.

Chính vì cặp đôi thân với nhau nên hiển nhiên, chẳng mấy gì khó hiểu khi Billie Eilish trả lời đó là Shawn. Thế nhưng, điều đáng nói hơn cả vẫn là việc cô nàng chẳng thèm để tâm đến tin nhắn của anh. Phải chăng giọng ca Stitches muốn ngỏ lời hợp tác và Billie vẫn đang phân vân suy nghĩ nên chưa kịp trả lời?Hay vì cô nàng đang giận dỗi chuyện gì đấy?

Đẹp đôi thế này sao còn chưa quen nhau?

Shawn đã rất muốn hợp tác cùng Billie rồi, còn Billie thì sao?

Với độ nổi tiếng ở thời điểm hiện tại của Shawn Mendes và Bilie Eilish, người người đang rất mong ngóng về một siêu phẩm hợp tác cùng nhau đến từ họ. Thân nhau đến thế kia mà, còn chờ gì mà không vào phòng thu cùng nhau chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Anne

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất