Âm Nhạc

Chuyện bị Charlie Puth 'soán ngôi': Giá như PSY đừng cố làm ra 1 'Gangnam Style' thứ 2

Tuấn Hà
Chia sẻ

Có rất nhiều ý kiến xung quanh việc "See You Again" vượt "Gangnam Style" và trở thành MV có lượt xem cao nhất thế giới trên Youtube.

Mới đây, việc See You Again trở thành MV có lượt xem cao nhất thế giới đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của người yêu nhạc. Cụ thể, OST từ Fast & Furious 7 vượt bản hit Gangnam Style của PSY, chính thức chạm mốc 2.895.521.614 lượt xem sau hơn 2 năm lên sóng.

PSY cùng Gangnam Style đã giữ vững vị trí số 1 suốt 4 năm qua…

Và mọi chuyện được thay đổi bởi Charlie Puth vào ngày 11/7.

Netizen đã lập tức lên tiếng về sự việc này:

- Gangnam Style đã không có đối thủ suốt gần 5 năm qua. Điều đó thực sự tuyệt vời đó chứ!

- Tôi vẫn hy vọng PSY giữ phong cách của riêng anh ấy thay vì tập trung cố gắng để ra mắt 1 Gangnam Style thứ 2 suốt 4 năm qua.

- Thật buồn vì PSY cứ phải quan tâm tới Gangnam Style và biến nó trở thành áp lực cho mọi sản phẩm.

- PSY đã làm rất tốt khi đứng vững ở vị trí số 1 suốt 1 thời gian dài. Tại sao anh ấy lại bị lên án trong các bình luận nhỉ? PSY cố lên.

- Không có vị trí số 1 nào là mãi mãi.

- See You Again có thực sự là 1 bài hát hay không nhỉ? Nó khiến tôi nghĩ về Paul Walker nhiều quá.

- Gangnam Style giữ vị trí số 1 trong suốt 4 năm. Thực sự đáng kinh ngạc đấy. See You Again cũng là 1 bài hát hay và có ý nghĩa.

“Tôi vẫn hy vọng PSY giữ phong cách của riêng anh ấy thay vì tập trung cố gắng để ra mắt 1 Gangnam Style suốt 4 năm qua”.

Gangnam Style phát hành vào tháng 7/2012. Ngay khi vừa lên sóng, ca khúc lập tức trở thành hiện tượng với điệu nhảy độc lạ vô cùng đặc trưng. Bài hát không chỉ “gây bão” tại châu Á mà còn trở thành “làn sóng” khuynh đảo toàn cầu. See You Again thì lại là 1 sản phẩm đánh vào cảm xúc khi là nhạc phim của Fast & Furious 7. Thời điểm mà người hâm mộ vô cùng đau lòng trước sự ra đi của Paul Walker. MV See You Again có sự xuất hiện của anh thực sự đã lấy nước mắt của không ít người xem.

MV Gangnam Style

MV See You Again

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất