Âm Nhạc

Cựu thành viên S-Girls - Chung Thương T-Jo tung MV 'Yêu là đau là sai', tự nhận giống Lisa (BLACKPINK)

An Chi
Chia sẻ

Tham gia đường đua Vpop tháng 10 với MV “Yêu là đau là sai”, Chung Thương T-Jo gây xôn xao khi tự nhận có phong cách giống Lisa (BLACKPINK).

Sau MV Cookie gây nhiều tranh cãi hồi tháng 9, Chung Thương T-Jo đã quyết định trở lại đường đua âm nhạc bằng một MV với chủ đề về tình yêu mang tên Yêu là đau là sai. Để là một “chiến binh” tốt nhất trong “cuộc chiến” âm nhạc tháng 10, cựu thành viên S-Girls đã dành sự đầu tư lớn cho ca khúc.

Yêu là đau là sai kể về câu chuyện tình yêu của cô gái vốn an yên lại bất ngờ xuất hiện người thứ ba. Những hạnh phúc ban đầu đều bị phá vỡ, cô gái nhận ra rằng tình yêu đôi khi không chỉ dành cho hai người. Dẫu là một chuyện tình đầy bi thương, xót xa, song giai điệu của Yêu là đau là sai lại có chút mạnh mẽ, tiết tấu nhanh. Sự kết hợp này khiến người nghe cảm nhận được đan xen trong sự yếu đuối của cô gái khi bị phản bội vẫn tồn tại một chút mạnh mẽ của riêng mình.

Chung Thương T-Jo trở lại đường đua âm nhạc với dự án Yêu là đau là sai.

Bên cạnh giai điệu và câu chuyện người thứ ba tạo ấn tượng cho khán giả, MV Yêu là đau là sai còn được đánh giá cao về mặt hình ảnh. Bối cảnh của MV là những địa điểm nằm trong TP.HCM, nhưng qua cách điều chỉnh góc quay lại tạo nên cảm giác vừa quen thuộc lại có chút xa lạ.

Chung Thương và ê-kíp đã rất chú trọng trong việc lựa chọn các khung hình chỉn chu nhất. Màu sắc MV trầm buồn, phù hợp với nội dung câu chuyện. Giọng ca Anh ơi anh có hay hy vọng người hâm mộ có thể thưởng thức sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất từ cô.

Trong MV, Chung Thương T-Jo tiếp tục duy trì hình ảnh một nữ ca sĩ trẻ trung, xinh đẹp với giọng rap đặc trưng. Sau khoảng thời gian dài định hình phong cách cá nhân, Chung Thương cho biết Lisa (BLACKPINK) là nguồn cảm hứng lớn để cô học tập. Ra mắt sản phẩm âm nhạc Yêu là đau là sai, nữ ca sĩ khẳng định bản thân có khả năng rap và phong cách thời trang giống với em út BLACKPINK.

Chung Thương T-Jo khẳng định khả năng rap và phong cách có nét tương đồng với Lisa (BlackPink).

Chung Thương chia sẻ: “Bản thân Chung Thương học được nhiều điều từ Lisa về âm nhạc lẫn phong cách thời trang. Bây giờ Chung Thương hoàn toàn tự tin về khả năng rap của mình, có thể nói là rất giống với Lisa. Khi xem MV Yêu là đau là sai, khán giả sẽ thấy rằng Chung Thương chọn bộ trang phục có phần cá tính, thần thái xuất hiện trước ống kính đều có nét của Lisa”.

Cô nàng tự tin về khả năng rap của mình giống với thành viên BlackPink.

Có thể nói MV với Yêu là đau là sai, Chung Thương T-Jo lựa chọn một lối đi phù hợp, phô diễn hoàn toàn những tài năng của bản thân. Cô nàng vẫn giữ phong cách rap vốn có, đan xen là thể hiện khả năng hát ngày càng hoàn thiện.

Một số hình ảnh của Chung Thương T-Jo:

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất