Âm Nhạc

Chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm: Phiên bản 'Nơi mình dừng chân' quá lầy từ Diệu Nhi bạn cần phải nghe

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip của Diệu Nhi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú và nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ.

Dù tự nhận giọng hát của mình khiến người nghe chỉ muốn “ngã ngửa” nhưng “thánh lầy showbiz” Diệu Nhi phải nói là một người vô cùng “bắt trend” khi cứ có một ca khúc hit nào mới ra mắt là cô ngay lập tức thực hiện clip cover để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

Mới đây nhất trên trang fanpage của mình, cộng đồng mạng đã vô cùng thích thú khi Diệu Nhi đăng tải đoạn clip cover Nơi mình dừng chân - một ca khúc mới nhất của Mỹ Tâm. Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn chia sẻ đây là lần đầu tiên được “hát bè” cho giọng ca Họa mi tóc nâu và hạnh phúc đến mức không thể nói nên lời. Đoạn clip cover này ngay khi được đăng tải đã nhận được hơn 100 nghìn lượt xem và hàng nghìn lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip và dòng trạng thái chia sẻ của Diệu Nhi trên trang cá nhân.

Chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm: Phiên bản Nơi mình dừng chân quá lầy từ Diệu Nhi bạn cần phải nghe

Đang rất “deep” nhưng Diệu Nhi cũng không thể nhịn cười.

Chúc mừng sinh nhật Mỹ Tâm: Phiên bản Nơi mình dừng chân quá lầy từ Diệu Nhi bạn cần phải nghe

“Hát bè” nhập tâm như thế này đây.

Có thể thấy với lần cover này mang tính chất “hát bè” nên những giây đầu của đoạn clip, người hâm mộ không khỏi “ố á” khi Diệu Nhi hát hay lạ thường. Thế nhưng, không hổ danh “thánh lầy”, chỉ vài giây sau khán giả đã không khỏi ôm bụng cười khi cô nàng hát sai lời, chệch nhịp và còn thêm phần hát bè một cách không mấy liên quan. Chưa nói đến việc đoạn cuối của clip Diệu Nhi đã bị “troll” khi bất ngờ bị tắt nhạc nhưng cô nàng vẫn kiên quyết hát đến cùng. Tới đây thì mọi chuyện như thế nào chắc ai cũng đoán ra được, hãy cùng xem clip để biết thêm chi tiết nhé.

Clip Diệu Nhi “hát bè” cho Mỹ Tâm trong ca khúc Nơi mình dừng chân

Diệu Nhi từng tiết lộ mình chính là “fan cứng” của “chị đẹp” Mỹ Tâm đấy nhé.

MV Nơi mình dừng chân

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất