Âm Nhạc

Chưa từng có #1 Billboard Hot 100 nào trong sự nghiệp, Nicki Minaj vẫn vượt mặt Taylor Swift và Beyoncé lập nên thành tích 'vô tiền khoáng hậu'

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ của Nicki Minaj đang rất tự hào về thành tích khủng của thần tượng.

Vừa qua, tạp chí Billboard đã công bố một bản thống kê về số lần các ca sĩ xuất hiện trên BXH Hot 100 và kết quả đưa ra đã khiến cho rất nhiều người phải kinh ngạc. Tưởng rằng ngôi vị quán quân ở mảng nghệ sĩ nữ sẽ thuộc về những cái tên “máu mặt” như: Mariah Carey, Taylor Swift, Rihanna,… Nhưng không, nhân vật góp mặt nhiều nhất trong BXH Billboard Hot 100 lại là một nữ rapper và không ai khác chính là Nicki Minaj.

hỵ

Nicki Minaj trở thành nữ nghệ sĩ xuất hiện nhiều nhất trên BXH Billboard Hot 100.

Cụ thể, với 102 lần xuất hiện trên BXH Billboard Hot 100, Nicki Minaj đã chính thức trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử làm được điều này. Kết quả khiến nhiều người vô cùng ngạc nhiên vì tính tới thời điểm hiện tại Nicki Minaj vẫn chưa hề có cho mình bất kỳ vị trí #1 nào trên BXH Billboard Hot 100 dù bản thân nữ rapper đã có cho mình rất nhiều bài hit. Vị trí cao nhất mà cô nàng đạt được tại BXH này là #2 với ca khúc Anaconda, một bản hit từng làm mưa làm gió với những kỷ lục khủng trên youtube thời điểm vừa ra mắt. Như vậy, với thành tích 102 lần xuất hiện trong Billboard Hot 100, Nicki Minaj xem ra cũng chẳng cần ngôi vị số 1 để làm gì bởi điều này đã minh chứng quá rõ ràng cho việc khán giả vô cùng yêu mến âm nhạc của cô.

jh

Với 102 lần xuất hiện trên BXH Billboard Hot 100, Nicki Minaj đã chính thức trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên trong lịch sử làm được điều này.

Xem thêm: Grammy đá xéo Nicki Minaj khi gọi Cardi B là nữ hoàng nhạc Rap?

Xếp sau Nicki Minaj là Taylor Swift với tổng số 79 lần xuất hiện tại Billboard Hot 100. Sở hữu loạt thành công khủng từ những ngày đầu chập chững cho tới ngôi vị siêu sao ở thời điểm hiện tại, không quá khó hiểu khi “bướm chúa” đứng thứ 2 trong danh sách này. Hiện tại, cũng đang có thông tin cô nàng đang rục rịch phát hành thêm một ca khúc mới từ album Lover, biết đâu với sản phẩm lần này Taylor Swift sẽ tiếp tục nâng tầm con số của mình lên nữa thì sao nhỉ? Điều này chắc chắn quá là dễ dàng đối với chủ nhân bản hit Blank Space.

uihk

Xếp sau Nicki Minaj là Taylor Swift với tổng số 79 lần xuất hiện tại Billboard Hot 100.

Vị trí cuối cùng trong top 3 chính là bà xã của Jay-Z, Beyoncé với 77 lần “chinh chiến” tại BXH này. Được mệnh danh là một trong những Diva thế hệ mới của làng nhạc sau những huyền thoại, Beyoncé cùng với âm nhạc tuyệt vời của mình đã tạo nên những thành tích đáng nể trong sự nghiệp. cựu thành viên nhóm nhạc Destiny's Child đã trở thành một biểu tượng âm nhạc của người da màu ở thời điểm hiện tại mà khó ai có thể thay thế được, Beyoncé hoàn toàn xứng đáng khi góp mặt trong danh sách này.

hj

Beyoncé với 77 lần “chinh chiến” tại BXH này, cô đứng ở vị trí thứ 3.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất