Âm Nhạc

Chưa giải quyết xong mâu thuẫn với Daniel, LM Ent vội vã chuẩn bị cho cựu leader Wanna One - Jisung comeback

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Trong thời gian nhạy cảm này có phải chăng LM Ent có hơi nóng vội?

Vừa qua, thông tin về cuộc tranh chấp quyền lợi giữa center quốc dân Kang Daniel và công ty chủ quản LM Entertainment vẫn chưa đi đến hồi kết. Cả hai bên đều đưa ra những bằng chứng đối nghịch nhau và những động thái của LM đối xử với Daniel thật sự khiến fan vô cùng bất xúc. Thay vì chuyên tâm giải quyết ổn thoả mâu thuẫn này, LM Entertainment lại có động thái thông báo về việc màn tái xuất sắp tới của cựu leader Wanna One, Yoon Jisung.

Center quốc dân Kang Daniel.

Chàng trai Yoon Jisung.

Daniel và Jisung debut cùng Wanna One với MV Energetic.

Cụ thể, mới đây, đại diện công ty LM Entertainment đã đăng tải về thông tin comeback sắp tới của Yoon Jisung: “Anh ấy (Jisung) sẽ phát hành một album đặc biệt vào ngày 25 tháng 4 sắp tới”. Bên cạnh đó, công ty cũng thông báo về fanmeeting tại Nhật của anh chàng: “Jisung cũng sẽ tổ chức fanmeeting tại Tokyo vào ngày 29 tháng 4, Osaka vào ngày 1 tháng 5 và Seoul vào ngày 4 và 5 tháng 5”. Yoon Jisung đã ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo với album Aside vào tháng 2 năm nay. Và anh chàng còn hiện đang tham gia vở nhạc kịch The Days.

Jisung trong album solo debut.

MV In the Rain của Jisung.

Động thái này của LM Entertainment khiến fan nửa vui nửa giận. Vui vì anh chàng Jisung sẽ được sớm tái xuất người hâm mộ, có thời gian gặp gỡ các fan nhiều hơn trước khi lên đường nhập ngũ. Điều đáng giận là đang trong thời điểm nhạy cảm, mâu thuẫn giữa công ty với Daniel đang ở thời kì đỉnh điểm, thì tốt hơn, LM Entertainment vẫn là nên giải quyết cho êm xuôi để có thể tập trung đầu tư tốt hơn cho cả hai anh em Kang Daniel và Yoon Jisung. Có như vậy các fan mới thật sự có được niềm vui trọn vẹn cho màn comeback của Jisung.

Hai anh em Kang Daniel và Jisung.

Dù sao hãy cùng chúc cho sản phẩm sắp tới của Jisung được khán giả đón nhận và ủng hộ thật nhiều nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất