Âm Nhạc

Chưa đợi đến hôn lễ trong mơ, Kelvin Khánh - Khởi My luôn minh chứng sự đẹp đôi thế này!

JoongKi
Chia sẻ

Giữa "tâm bão" tin đồn đám hỏi của cặp đôi Khởi My - Kelvin Khánh, cộng đồng mạng đang "sục sôi" vì loạt clip "tình như cái bình" càng thêm khẳng định mối quan hệ 2 người.

Sáng 25/4, cộng đồng mạng “nóng” hơn bao giờ hết khi loạt ảnh được cho là chụp tại đám hỏi của cặp “tiên đồng ngọc nữ” Kelvin Khánh - Khởi My lan truyền trên diện rộng. Từ lâu, đây đã là một trong những đôi nghệ sĩ được yêu thích và gán ghép từ các shipper (fan hâm mộ cặp đôi) bởi độ tình cảm, đáng yêu đến phát ngất. Thế nên mặc dù thông tin cả 2 chính thức “về chung một nhà” vẫn chưa được xác nhận nhưng đã đủ để các fan sướng rơn. Và một lần nữa, hãy cùng xem lại những màn “song ca giả, tình thật” đầy tình cảm của Kelvin Khánh - Khởi My:

Kelvin Khánh đăng trạng thái kèm hình ảnh buổi lễ đám hỏi khiến dân tình “phát sốt”.

Kelvin Khánh - Khởi My

Luôn là cặp đôi được fan yêu mến.

Và họ đã không ít lần xuất hiện bên cạnh nhau trong các sản phẩm âm nhạc.

Khởi My góp giọng và cả xuất hiện trong MV Anh không cần của Kelvin Khánh.

Dự án âm nhạc siêu hot Gửi cho anh 1 của Khởi My nay đã đạt gần 60 triệu view. Kelvin Khánh cũng góp mặt trong vai diễn cậu học sinh có tình yêu gà bông đẹp đẽ với cô nàng cùng lớp.

Gửi cho anh 2 tiếp nối thành công của phần 1 đánh dấu sự tái ngộ của cặp đôi này. Tuy nhiên lại mang một cái kết bi thương khiến shipper càng có lí do để trông chờ vào một happy ending ngoài đời thực cho hai người.

Thế nhưng, sau đó “Vin - Zoi” lại đáp trả sự mong đợi này lại là một MV buồn và nhuốm màu tang thương hơn với MV Buông tay.

Khác với loạt sản phẩm trước đây, Chuột yêu gạo là dự án mang màu sắc nhí nhảnh, tươi tắn với giai điệu vui tươi, ca từ đáng yêu.

Những vclip Kelvin Khánh đàn guitar bên cạnh giọng hát ngọt ngào của nữ ca sĩ Người yêu cũ thường xuyên được đăng tải trên mạng.

Dù là đàn hay hát thì cả 2 cũng luôn có những khoảnh khắc nhí nhố, “nhây” hết cỡ như đoạn clip hát Mẹ đi vắng này.

Thậm chí, cái “thơm” nhau ngay trên sân khấu trước nhiều khán giả càng minh chứng cho một mối quan hệ trên cả tình bạn giữa cả 2.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất