Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Chưa chính thức trở lại, giá trị thương hiệu của Wanna One đã 'đè bẹp' BTS và EXO

Những con số hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên về thương hiệu các nhóm nhạc thần tượng Kpop hiện tại.

Ngay trước thềm comeback, Wanna One nhận thêm tin vui khi một lần nữa được gọi tên ở vị trí dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 3 của các nghệ sĩ xứ Kim chi. Kết quả Không có gì bất ngờ bởi trong suốt nửa năm qua các chàng trai đã luôn bám chắc ở top đầu.

Theo đó, kết quả thống kê từ viện nghiên cứu doanh nghiệp Hàn Quốc với tổng số liệu 157.290.415 ghi lại từ 27/1 - 28/2, boygroup hiện tượng đã xuất sắc dẫn đầu với con số không tưởng 14.557.865. Đứng hạng 2 là BTS (13.390.612) và về thứ 3 là EXO (9.419.865).

Chưa chính thức trở lại cùng The Golden Age Begins, Wanna One đã “đè bẹp” thương hiệu đàn anh.

Clip teaser 0 + 1 =1

Dù đang không có bất kỳ hoạt động quảng bá nào, thế nhưng sức nóng quốc tế từ BTS ảnh hưởng không nhỏ đến BXH tại Hàn Quốc.

Màn trình diễn tưng bừng tại PeongChang Olympics 2018 cũng không khiến EXO vượt qua được BTS và Wanna One.

BXH giá trị thương hiệu của group Kpop tháng 3/2018 từ vị trí thứ 4 lần lượt là: Red Velvet, TWICE, Seventeen, Momoland, Big Bang, Black Pink, Girls' Generation, Cosmic Girls, Oh My Girl, BTOB, INFINITE, SHINee, A Pink, JBJ, Lovelyz, Sechskies, NCT, Weki Meki, WINNER, Super Junior, G-Friend, MAMAMOO, GOT7, NU'EST W, VIXX, April và ASTRO.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết Tuấn Hà

Được quan tâm

Tin mới nhất
Tín hiệu vui của Hoài Linh
Ngọc Trinh đã trưởng thành?