Âm Nhạc

Chủ nhân của MV “Bẻ cong thành thẳng” lọt top 1 trending Youtube là ai?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Hẳn cư dân mạng đang tò mò về nhân vật này?

Nổi lên như một nhân tố lạ của làng youtuber, Thiên An đã nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng bởi những parody hài hước. Không theo trào lưu làm parody diễn xuất đơn thuần, youtuber này đã khéo léo lồng vào những bài hát do chính cô tự viết lời vừa hóm hỉnh, dí dỏm.

Trước đó, cô nàng từng gây chú ý với rất nhiều MV ở các thể loại khác nhau như nhạc ngoại lời việt, cover, phim ngắn, hài ngắn,… Có thể kể đến như vai diễn Hoàng thượng trong Diên Hy Công Lược Parody, MV Độ ta không độ nàng. Ở mỗi sản phẩm, Thiên An mang đến cho khán giả những tiếng cười và sự thoải mái riêng. Đặc biệt, hình ảnh một “chị đại” mạnh mẽ đầy cá tính luôn được Thiên An khai thác một cách triệt để, đúng với một Thiên An ngoài đời: gai góc và bản lĩnh.

Youtuber Thiên An.

Mới đây, MV Parody Độ ta không độ nàng của Thiên An đã chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên Youtube, đây là một thành tích ngay cả “chính chủ” cũng không ngờ tới. Thiên An cho biết đã cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì tình cảm mà khán giả đã dành cho sản phẩm này của mình.

Độ ta không độ nàng của Thiên An cán mốc 100 triệu lượt xem.

Được các fan ưu ái với danh xưng “thánh Parody”, Thiên An chia sẻ: “Niềm vui của mọi người là niềm vui của Thiên An, mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của cả ekip, đương nhiên nó sẽ có nhiều luồng ý kiến, nhưng hơn hết Thiên Anh hạnh phúc vì được đón nhận. Đặc biệt là tạo nên điều riêng biệt cho bản thân, không giống với Youtuber nào khác”.

Bên cạnh đó cô nàng còn chia sẻ cảm thấy rất vui khi những MV được sản xuất với kinh phí khá hạn hẹp nhưng lại được sự ủng hộ nồng nhiệt của cộng đồng, điều đó thúc đẩy cho cô nàng phải cố gắng thêm để ngày càng có những video chất lượng và hoàn thiện hơn giúp mọi người có cái nhìn tích cực về parody.

Thiên An muốn khán giả có cái nhìn tích cực hơn về Parody.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất