Âm Nhạc

Chris Brown và những tai tiếng suốt thập kỷ qua: Đến bao giờ mới rửa sạch?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Hollywood trở nên "rộn ràng" thị phi âu cũng nhờ vào chàng trai Chris Brown này!

Chris Brown, một ca sĩ, rapper, nhạc sĩ, vũ công kiêm diễn viên trẻ tuổi của Hollywood. Chàng trai sinh năm 1989 này không biết đã có biết bao nhiêu bản hit gây bão khiến khán giả nhớ đến và từng được mọi người dành tặng cho anh biệt danh “Hoàng tử Rn'B”. Thế nhưng, lắm tài thì nhiều tật! Giỏi giang là thế, tài năng là vậy nhưng cũng không thể tránh khỏi những cám dỗ và bản năng của mình.

Chris Brown đã tiêu thụ hơn 100 triệu đĩa đơn trong sự nghiệp, từng đoạt giải Grammy, 15 giải BET, 4 giải âm nhạc Billboard và 6 giải Train Train.

Loyal là một trong những bản hit tên tuổi của nam ngôi sao lắm tài nhiều tật này!

Nhắc đến những vụ tai tiếng của nam ngôi sao tài năng này thì không thể bỏ qua vụ việc chấn động làng giải trí năm 2009 khi Chris Brown hành hung Rihanna. Tại thời điểm đó, Rihanna là bạn gái cũ của anh. Chris đã có những hành vi bạo lực dã man đối với giọng ca Diamonds dẫn đến bầm mặt và rách môi.

“Hoàng tử Rn'B” và cô nàng beauty blogger đã từng có thuở mặn nồng mà ai cũng phải ghen tị!

Hình ảnh của Rihanna thương tích đầy mặt khi đó đã khiến mọi người không khỏi xót xa và lên án hành động dã man này của Chris Brown. Nam ca sĩ nổi tiếng đã bị buộc tội và phạt 5 năm tù treo cộng thêm 1 năm điều trị tâm lí và 6 tháng lao động công ích. Với những hành động không thể chấp nhận đó thì thật dễ hiểu khi Rihanna đã chẳng mấy bận tâm và từ chối quay lại khi “người tình bạo lực” này đã có ý muốn “nối lại tình xưa” với cô vào năm 2016!

Những khoảnh khắc này sẽ mãi mãi chẳng bao giờ có nữa đâu Chris Brown nhé!

Birthday Cake - một kỉ niệm khó quên bên cô bạn gái cũ Rihanna của Chris Brown.

Năm 2014, dù còn chưa hết hạn quản chế từ vụ hành hung Rihanna thì Chris Brown lại tiếp tục rơi vào vòng lao lý khi bị tòa án Los Angeles tuyên bố mức án 1 năm tù vì hành hung một người đàn ông ở Washington D.C. Nam ca sĩ bị giam trong nhà lao được hơn 2 tháng và sau đó anh được đưa đến trại cai nghiện điều trị tâm lý 5 tháng. Hơn thế nữa, từ giữa năm 2014 đến 2015, anh chàng này cũng bị bắt gặp có mặt tại 2 vụ nổ súng khiến nhiều người bị thương ở các hộp đêm tại Mỹ.

Chưa kết thúc thời hạn quản chế vì tội danh cũ thì Chris Brown lại tiếp tục vướng phải tội danh mới!

Vào tháng 8/2016, Chris Brown tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý khi anh bị bắt giữ do cầm súng dọa giết cựu hoa hậu California Baylee Curran tại nhà riêng. Được biết, cựu hoa hậu đã đến nhà anh để thử vai cho MV mới. Sau khi Baylee tỏ ý khen ngợi sợi dây chuyền mà một người bạn của Chris đeo thì nam ngôi sao đã ngay lập tức chĩa sũng vào đầu Baylee. Sau đó, cô đã gọi điện tới sở cảnh sát Los Angleles vào lúc 3 giờ sáng để cầu xin sự trợ giúp. Rất nhanh sau đó, cảnh sát đã có mặt để giải cứu cho cô và mất tới 11 giờ tranh cãi trước khi còng tay Chris Brown đưa lên trụ sở.

Khi cảnh sát đến, trong thời gian “trốn” trong nhà, Chris Brown ngang bướng đã đăng tải hai đoạn clip lên Instagram với những lời lẽ khó nghe: “Tôi không là việc gì sai cả và sẽ không làm việc gì sai trái. Tôi không quan tâm việc các người “chơi” tôi như thể tôi là nhân vật phản diện, như thể tôi là kẻ điên rồ. Tôi mệt mỏi khi phải thỏa hiệp với các người, các người (cảnh sát) chính là băng đảng lớn nhất trên thế giới này”. Chưa dừng lại ở đó, anh còn vứt một túi chứa đầy súng, ma túy cùng những vũ khí khác từ cửa sổ xuống và thách thức cảnh sát: “Hãy đến mà bắt tôi”.

Chris Brown có vẻ chẳng mấy gì sợ luật pháp!

Năm 2017, ngôi sao ca nhạc R&B cùng rapper Lil Wayne bị cảnh sát điều tra vì có liên quan đến vụ tàng trữ, buôn bán ma túy quy mô lớn. Theo đó, nhà sản xuất âm nhạc Harrison Garcia đã kể lại quá trình bán ma túy cho 2 nam ca sĩ này và công khai hóa đơn chuyển khoản 15.000 USD cho anh.

Sau những lần hành hung và dọa giết, Chris Brown đã gửi lời xin lỗi và cầu xin quay lại trong ca khúc Back To Sleep đến cô bạn gái gốc Việt.

Không những vậy, cũng trong năm 2017, anh chàng lắm tài nhiều tật này cũng bị cáo buộc hành hung bạn gái Karrueche Trần. Trong đơn nộp lên tòa án, người mẫu gốc Việt trình bày Chris Brown đã đánh cô trong suốt thời gian hai người yêu đương và mới đây còn đe dọa sẽ tước đoạt tính mạng của cô.

Là một chàng trai bạo lực, tự hỏi khi làm bố, Chris Brown sẽ ra sao?

Tháng 5/2018, theo New York Times, luật sư Gloria Allred đã thay mặt một phụ nữ có tên Doe X đệ đơn tố cáo nam ngôi sao Chris Brown vì hành vi xâm hại cô nhiều lần trong phòng ngủ tại nhà riêng. Theo lời kể của Doe X thì cô đã tham dự buổi hòa nhạc ở One Oak hồi tháng 2/2017. Lúc đó, Chris Brown cùng người bạn Lowell Grissom đã mời cô đến gặp riêng trong phòng thu. Đến nơi thì cô bị tịch thu điện thoại. Doe X đã cố gắng lấy lại điện thoại nhưng Grissom từ chối, chỉ đồng ý khi cô đến nhà của Brown. Sau đó, cô bị cưỡng bức và đe dọa bằng súng. Thêm vào đó, Doe X còn tố cáo nam ca sĩ bạo lực này đã thường xuyên sử dụng chất gây nghiện.

Cưỡng bức, hành hung, chất gây nghiện,… có gì mà Chris Brown chưa đụng đến!

Vào tháng 7 năm 2018, nam ngôi sao này đã bị tố cáo vì tội danh hành hung một nhiếp ảnh gia của câu lạc bộ trong khi trả tiền tại AJA Channelside. Trong khoảng thời gian đó, câu lạc bộ đã đăng tải trên Facebook: ” Sự cố mà Chris Brown gây ra khiến mọi người rất buồn khi nhìn thấy. Anh ấy đã đến câu lạc bộ vào khoảng 1 giờ sáng. Chỉ vài phút sau đó, chính Chris Brown và người của anh ta đã tấn công nhiếp ảnh gia câu lạc bộ của chúng tôi và nhanh chóng rời khỏi.” Nhiếp ảnh gia chia sẻ Chris Brown đã tấn công anh vì anh chụp ảnh sau khi Brown đến một bữa tiệc. Ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân đã truy tố. Chris Brown đã bị truy nã vì tội bạo hành mức độ hình sự và được tại ngoại sau khi đóng số tiền bảo lãnh 2.000 USD (46 triệu đồng).

Cứ mãi rơi vào tội lỗi không lối thoát thế này ư?

Và mới đây, theo BBC thì tối ngày 22/1/2019, Chris Brown đã bị cảnh sát bắt giữ khẩn cấp vì một phụ nữ 24 tuổi tại Paris đã tố cáo anh có hành vi cưỡng hiếp cô ở mức độ nghiêm trọng. Theo lời khai của cô gái, cả hai đã gặp nhau tại buổi hộp đêm ở Paris và khi trở về khách sạn đã xảy ra vụ việc. Đên thời điểm hiện tại, Chris Brown vẫn giữ im lặng.

Đã dừng lại được chưa, Chris Brown?

Liệu rằng từ những vụ việc bê bối trong suốt thập kỉ qua và thêm cả vụ việc này thì những người hâm mộ Chris Brown có còn tiếp tục gắn bó và bên cạnh anh nữa không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất