Âm Nhạc

Công khai thả thính Rihanna, Chris Brown ê chề khi bị dân mạng đào lại quá khứ tội lỗi

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chris Brown lại định làm gì đây?

Mới đây, nam rapper Chris Brown đang khiến cho cộng đồng mạng xôn xao vì có hành động thả thính lại người yêu cũ là ca sĩ Rihanna trên mạng xã hội. Cụ thể, Rihanna đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh vô cùng nóng bỏng của mình khi chụp cho một tạp chí, bên cạnh nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ thì tình cũ Chris Brown cũng bất ngờ tham gia với những câu nói mùi mẫn.

Chris Brown mới đây đã công khai thả thính Rihanna trên mạng xã hội.

Không những một, mà Chris Brown đã để lại đến 3 bình luận trong bài đăng của Rihanna. Thậm chí nam rapper này còn trơ trẽn đến mức muốn được làm cây đèn ngủ để có thể được ở cạnh Rihanna. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ này không hề có bất kỳ phản hồi nào cả, có lẽ do những sự việc kinh hoàng từng xảy ra trong quá khứ đã khiến cho Rihanna chẳng hơi sức đâu mà ngó ngàng đến người đã làm tổn thương mình.

Chris Brown muốn được làm chiếc đèn ngủ của Rihanna.

Trước hành động của Chris Brown, rất nhiều cư dân mạng đã nhanh chóng lên tiếng chỉ trích nam rapper này. Đa số ý kiến đều cho rằng Chris Brown tốt nhất nên tránh xa Rihanna ra thì hơn vì trong quá khứ, anh ta đã từng làm những điều tệ hại đối với bạn gái của mình. Chưa kể việc dính líu đến nhiều vụ án mang tính chất khá nghiêm trọng cũng cũng khiến cho Chris Brown trở thành gương mặt thân quen tại đồn cảnh sát. Chắc chắn với một lai lịch đen tối như vậy, sẽ không có bất kỳ người hâm mộ nào của Rihanna mong muốn Chris Brown tiếp xúc với nữ ca sĩ.

Dân mạng sau đó đã bóc phốt quá khứ tội lỗi của Chris Brown.

Xem thêm: Chris Brown 'thèm khát' ngôi vị của Michael Jackson và phản ứng gay gắt của cộng đồng mạng: Tỉnh ngộ đi!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất