Âm Nhạc

Shindong đã làm gì để khoảnh khắc này khiến Choi Siwon (Super Junior) không thể quên?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Siwon đã chia sẻ "nỗi lòng" đó lên trang cá nhân.

Khoảnh khắc khiến Siwon “vấn vương không thể quên” này chính là màn cover hit Love Shot của anh chàng Shindong. Cả nhóm đang tham gia một buổi phát sóng trực tiếp của đài Inkigayo thì Shindong nhận được thử thách cover vũ đạo của các nhóm nhạc hậu bối của mình. Quá nổi tiếng với những màn cover dance siêu “đáng yêu”, lần này Shindong cũng không làm fan “thất vọng”.

Nhóm nhạc Super Junior…

… và “thánh cover dance” Shindong.

Fan rất yêu thích những bước nhảy vui nhộn và độc nhất vô nhị của Shindong, còn “ưu ái” gọi đây là vũ điệu “Regular Shot”. Tuy nhiên, Siwon lại là người bị màn cover này ám ảnh “sương sương”. Anh đã đăng một video so sánh vũ đạo gốc qua màn thể hiện của Kai và bài nhảy của Shindong, cùng với caption thừa nhận rằng anh thật sự không thể quên được màn trình diễn “ấn tượng” kia.

Bài đăng của Siwon trên Instagram.

Anh chàng Shindong cũng đã bình luận vào bài đăng của Siwon, thể hiện một chút “hối lỗi”: “Kai à, anh xin lỗi nhé… Anh sẽ gọi riêng cho em…” Kai cũng đã vào trả lời cmt này của tiền bối, bày tỏ sự trân trọng của anh với màn cover “Regular Shot”: “Ôi anh ơi, haha, em thấy nó ngầu mà… Nhưng em không nghĩ là ngón tay của anh đưa về hướng đó luôn ấy…”

Ngầu thật nhưng mà ngón tay hơi sai sai nha Shindong!

Đúng là không thể phủ nhận màn cover của Shindong mang tính giải trí rất cao, làm netizen được dịp “cười lăn cười bò” và cả phản ứng hài hước của Siwon. Qua đó, chúng ta có thể thừa nhận rằng Super Junior có tuổi nghề rất lâu, nhưng sự ảnh hưởng của các anh chàng vẫn vẹn nguyên không thay đổi. Fan còn nhận xét rằng, các anh nhà còn “mặn mà theo năm tháng” nữa cơ!

Super Junior vẫn được mọi người yêu mến qua ngần ấy năm.

Bạn có thể tận mắt “thưởng thức” siêu phẩm Love Shot của Shindong tại đây:

Buổi live vui nhộn của Super Junior.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất