Ngày 17/9, NCT 127 "xuất kích" với album Sticker và ca khúc chủ đề cùng tên. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nhóm sau khoảng 1 năm 6 tháng kể từ full album thứ 2 NCT #127 Neo Zone.
NCT 127 mang đến album lần này tổng cộng 11 ca khúc khác nhau, trong đó Sticker là bài hát thuộc thể loại hip hop dance, gây ấn tượng với bass line mạnh mẽ, cách hát nhịp nhàng trên nền tiếng sáo. Nhiều cư dân mạng nhận xét, bài hát có phần hơi lạ hơn so với các sản phẩm âm nhạc khác, nhưng sự độc đáo đó lại làm nên "chất riêng của nhóm
Sau 1 tuần phát hành, ca khúc có hơn 50 triệu lượt xem trên Youtube. Full Album thứ 3 Sticker cũng xếp hạng 2 trên Bảng xếp hạng Top 10 Global Album Debuts của Spotify và hạng 4 trên Bảng xếp hạng Top 10 USA Album Debuts.
Đáng chú ý hơn cả là số lượng album bán ra đạt con số vô cùng khủng. Theo đó, NCT 127 trở thành nghệ sĩ có doanh số album tuần đầu cao thứ 5 trong lịch sử Hanteo với 929.516 bản. Được biết, con số này cao gấp 3 lần kỷ lục trước đó của NCT 127 là 276.628 bản cho album Neo Zone. (2020). Với thành tích này, NCT 127 đã trở thành nghệ sĩ có doanh thu bán album tuần đầu cao thứ 4 trong lịch sử Hanteo, chỉ sau BTS, SEVENTEEN và NCT Dream.
Chưa dừng lại ở đó tính đến trưa 24/9, album Sticker đã ghi nhận 2.152.399 bản album được tiêu thụ, trở thành "double million seller" - nhà tiêu thụ album triệu bản kép. Như vậy, NCT 127 đã phá kỷ lục của chính mình trong vòng một tuần sau khi phát hành và Sticker là album bán chạy nhất của nhóm tính tới hiện tại. Trước đó, NCT 127 đã đạt được thành tích triệu bản đầu tiên sau khi phát hành album NCT #127 Neo Zone năm 2020.