Âm Nhạc

'Choáng' với loạt thành tích 'Spark' của Taeyeon (SNSD): Đạt All-Kill BXH Hàn, lọt top 5 iTunes Mỹ và còn nhiều hơn nữa

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Vừa tái xuất, Taeyeon nhanh chóng mang về không ít thành tích ấn tượng cho Spark.

Sau loạt “thính” nhá hàng cho màn comeback, mới đây cô nàng Taeyeon đã chính thức “lên kệ” album Purpose cũng như MV Spark ấn tượng. Sản phẩm lần này đánh dấu sự trở lại thứ hai trong năm 2019 của Taeyeon. Và dù mới phát hành, Taeyeon đã nhanh chóng khẳng định sức hút của mình với loạt thành tích nổi bật cho ca khúc Spark.

Thành tích ca khúc Spark của Taeyeon gây ấn tượng mạnh.

Thành tích ca khúc Spark của Taeyeon nổi bật nhất chính là đạt All Kill các BXH âm nhạc xứ Kim Chi. Với việc đứng đầu các BXH âm nhạc Bugs, MelOn, Genie, FLO và Soribada, Spark trở thành bài hát đạt All-Kill nhanh nhất của Taeyeon trong năm nay. Để đạt được thành tích này, Taeyeon chỉ mất hơn 3 tiếng (trước đó Four Seasons mất 5 tiếng, A Poem Titled You mất 7 tiếng).

Taeyeon đạt All-Kill nhanh chóng với ca khúc mới.

Không chỉ vậy, thành tích ca khúc Spark của Taeyeon còn có thể kể đến việc lọt top 5 BXH iTunes của Mỹ. Với chất nhạc chuộng người nghe, Taeyeon đã trở thành nữ nghệ sĩ solo KPop đầu tiên có mặt tại top 5 của BXH iTunes Mỹ. Ngoài ra, tại các BXH iTunes nhiều nước trên thế giới, ngôi vị No.1 cũng đã được Taeyeon “càn quét” với ca khúc Spark.

Taeyeon đã trở thành nữ nghệ sĩ solo KPop đầu tiên có mặt tại top 5 của BXH iTunes Mỹ.

MV Spark của Taeyeon.

Chưa dừng lại ở đó, thành tích ca khúc Spark của Taeyeon còn được bổ sung thêm chứng nhận Triple Gold trên trang âm nhạc QQ Music. Với lượt nghe độc nhất trên Melon (mỗi tài khoản có trả phí chỉ được tính 1 lần nghe duy nhất dù người đó có stream bài hát bao nhiêu lần), Spark đạt gần 196.000 lượt nghe chỉ sau hơn 3 giờ phát hành. Những thành tích ấn tượng của Taeyeon vẫn đang được nâng lên không ngừng và fan đã rất hào hứng vì điều này.

Spark đạt chứng nhận Triple Gold trên QQ Music.

Spark đạt gần 196.000 lượt nghe độc nhất trên Melon chỉ sau hơn 3 giờ phát hành.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ màn comeback này của cô nàng Taeyeon nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất