Âm Nhạc

Chờ vợ đẻ mới ra mắt MV, JustaTee xứng đáng danh hiệu… 'chồng nhà người ta'

Hằng Bùi
Chia sẻ

Có lẽ muốn xem MV mới, người hâm mộ sẽ phải chờ tất cả vào... vợ của JustaTee.

Sau gần 1 năm vắng bóng, JustaTee đã tung trailer “nhá hàng” cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình. Được biết, MV Thằng điên một lần nữa được nam ca sĩ kết hợp cùng “khách mời” Phương Ly. Được biết, để góp mặt trong MV này cô nàng đã phải hy sinh mái tóc của mình và để một chiếc mái siêu ngố cho phù hợp với nhân vật.

Trong đoạn trailer ngắn ngủi, JustaTee đã tiết lộ “gia cảnh” của mình khi vào vai anh chàng bán cá viên chiên. Trong khi đó, Phương Ly với tạo hình dễ thương nhảy nhót bên cạnh Lâm Vissay. Chưa biết ở sản phẩm âm nhạc lần này JustaTee sẽ kể câu chuyện thế nào nhưng theo vài câu hát thì các fan chắc chắn đây sẽ là một bản tình ca tươi vui.

JustaTee sẽ đảm nhận một nhân vật chưa bao giờ hóa thân - anh chàng bán cá viên chiên.

Tham gia sản phẩm này, Phương Ly đã dũng cảm cắt phăng mái tóc.

Teaser MV Thằng điên

Điều đặc biệt, JustaTee rất biết cách khiến fan chờ đợi khi hẹn ngày ra mắt bằng câu cuối trong Teaser: “Bao giờ Trâm Anh đẻ”. Vậy nên muốn có nhạc để nghe, tất cả các fan đang ngóng trông vào chiếc bụng của Trâm Anh. Được biết, Trâm Anh cũng đang ở những ngày cuối cùng của thai kì. Với hành động nhỏ dễ thương này của JustaTee cũng đủ thấy được sự mong chờ háo hức của cặp đôi dành cho đứa con đầu lòng của mình.

Không những vậy, sau thành công với bản hit Mặt trời của em, đã rất lâu rồi người hâm mộ mới được tiếp tục lắng nghe một sản phẩm kết hợp giữa bộ đôi JustaTee - Phương Ly. Đây chắc chắn sẽ là một điểm nhấn càng khiến người hâm mộ mong ngóng MV được ra lò.

Ngày hẹn ra mắt MV vô cùng “lầy lội” từ anh chàng.

Có lẽ ngày ra mắt MV sẽ phải “nhờ” tất cả vào Trâm Anh, hãy cùng theo dõi và chờ đón nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất