Âm Nhạc

Cho ai 'dành cả thanh xuân' chờ đợi Sơn Tùng: Lời hứa về 2018 với tour xuyên Việt

Anh Min
Chia sẻ

Nam ca sĩ đã có những chia sẻ chính thức về dự định cho một năm 2018 bùng nổ hơn nữa.

Tối 23/1, buổi tiệc tri ân giới truyền thông sau một năm 2017 đầy thành công của Sơn Tùng M-TP đã diễn ra trong không khí hân hoan, nhưng cũng chứa đầy khoảnh khắc xúc động với những lời chia sẻ tận đáy lòng từ nam ca sĩ.

Giọng ca Lạc trôi vô cùng điển trai tại sự kiện.

Anh tâm sự những lời chân thành với mọi người.

Lời đầu tiên, Sơn Tùng điểm qua thành tích đã làm được trong 2017, từ một công ty vừa mới thành lập mang đến 2 sản phẩm hàng trăm triệu view, lọt vào top trending trên Youtube, giúp anh trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên nhận nút vàng Youtube. Bên cạnh đó, album m-tp M-TP, fan meeting 5.000 fan, cuốn tự truyện cũng là những niềm tự hào vô bờ bến cho chính bản thân Sơn Tùng. Từ đó, anh chàng gửi lời cảm ơn đến tất cả thành viên trong ekip, gia đình, các Sky và những người đã đồng hành cùng anh suốt khoảng thời gian qua.

Sự tự hào về bản thân, xen lẫn cảm kích đối với những ai đã song hành cùng mình là điều mà ai cũng có thể cảm nhận được từ khoảnh khắc rưng rưng xúc động ấy.

Nói về dự định trong 2018, Sơn Tùng hứa hẹn với “kha khá sản phẩm mới, nhất là 1 tour diễn xuyên Việt dành cho đại gia đình Sky cùng đêm concert đặc biệt vào cuối năm”. Thông tin quý giá này chính là câu trả lời được mong đợi nhất cho những ai đã “dành cả thanh xuân” để chờ đợi Sơn Tùng trở lại một cách hoành tráng và hứa hẹn ghi đậm dấu ấn trên mọi “mặt trận” Vpop 2018.

Cùng nâng ly chúc cho Sơn Tùng M-TP và công ty của anh sẽ đạt được những thành công rực rỡ trong năm mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin mới nhất