Âm Nhạc

Chịu chơi như Mr. Đàm: 'Tút tát' lại biệt thự triệu đô làm nơi tổ chức họp báo album

Anh Min
Chia sẻ

"Ông hoàng nhạc Việt" chịu chơi đến mức "phá tanh bành" nhà riêng của mình để chuẩn bị cho sự kiện riêng.

Vừa trở về sau chuyến lưu diễn nước ngoài dài ngày nhưng Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức xắn áo cùng e-kip gấp rút “hô biến” ngôi biệt thự để chuẩn bị cho sự kiện họp báo ra mắt album mới. Khác với tiền lệ là họp báo ở các địa điểm sang trọng trong trung tâm thành phố, lần này “ông hoàng nhạc Việt” muốn tạo nên sự mới lạ và khác biệt hơn.

“Chắc chắn mọi người sẽ xuýt xoa đấy!”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Phòng khách của căn biệt thự không khác gì một công trình xây dựng khi dàn giáo, dụng cụ, hàng chục nhân công được huy động tối đa nhằm bảo đảm tiến độ. Quần áo của anh có lúc lấm lem bụi vì mải mê phụ giúp và điều phối mọi người. Anh chính tay bưng bê, cất gọn các đồ đạc ra khỏi sân khấu chính.

E-kip gấp rút làm việc cả ngày lẫn đêm, đích thân Đàm Vĩnh Hưng giám sát từng công đoạn lắp đặt, chỉnh sửa.

Anh bật mí rằng anh cho trang bị cả một dàn âm thanh tiêu chuẩn, cộng thêm 3 tivi màn hình “khủng” để mọi người tham dự được đã tai, đã mắt khi thưởng thức.

Album Yêu tận cùng, đau tận cùng là phát pháo mở đầu cho loạt album mà “ông hoàng nhạc Việt” trình làng trong năm 2018. Buổi ký tặng fan sẽ diễn ra tại nhà Mr. Đàm vào ngày 17/4 từ 12h00 -13h30.

Về album, phần bìa đĩa được thực hiện tại Santorini, thắng cảnh nổi tiếng của đất nước thần thoại Hy Lạp. Album gồm 5 bài: Yêu tận cùng, đau tận cùng (Văn Thiên Hạnh), Thế là hết (Đỗ Đình Phúc), Vì sao em ra đi, Dạ khúc gió (Du Ca), Vì sao tôi yêu (Văn Thiên Hạnh).

Đàm Vĩnh Hưng tung bộ ảnh tại Santorini đẹp đến nao lòng.

Santorini với biệt danh “đảo thiên đường” là địa danh du lịch nổi tiếng của đất nước thần thoại Hy Lạp. Vùng đất của những ngôi nhà hình nấm màu xanh colbalt là điểm đến hấp dẫn nhiều người và Đàm Vĩnh Hưng cũng là một “fan cứng” của Santorini.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất