Âm Nhạc

Chính thức lên sóng teaser ‘Sky Tour 2019’: Dự án khủng cùng hàng loạt cái tên ‘thứ dữ’ từ Sơn Tùng M-TP

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan đang "đứng ngồi không yên" khi Sơn Tùng M-TP tung teaser Sky Tour 2019.

Vừa qua, người hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đã “trông đứng trông ngồi” những thông tin mới nhất về concert Sky Tour của nam ca sĩ. Kể từ ngày thả thính hình ảnh đầu tiên về Sky Tour trên trang chủ cá nhân, concert của Sơn Tùng đã gây chú ý không ít đối với khán giả và họ luôn mong chờ những cập nhật mới nhất về thông tin tour diễn này. Thậm chí fan còn soi ra được những “bằng chứng” cho rằng Sơn Tùng đang hợp tác cùng với ekip ngoại quốc nên có thể dự đoán được độ “khủng” của conert lần này. Và không làm người hâm mộ thất vọng, mới đây, Sơn Tùng M-TP tung teaser Sky Tour 2019 chính thức “nhá hàng” cho concert của mình.

skytour

Sơn Tùng M-TP tung teaser Sky Tour 2019 chính thức “nhá hàng” cho concert của mình.

Các fan đã vô cùng bất ngờ và phấn khích khi Sơn Tùng M-TP tung teaser Sky Tour 2019 với những thước phim vô cùng đẹp mắt và cũng rất chân thật. Tuy là concept trắng đen nhưng teaser thể hiện rất rõ chất riêng của anh chàng khi hồi tưởng về những kỉ niệm âm nhạc đáng nhớ của mình. Sơn Tùng M-TP xuất hiện cực ngầu với chiếc xe hơi cổ và chiếc áo khoác da đen đầy nam tính, trưởng thành. Những hình ảnh hậu trường trước giờ G lên sân khấu cũng như hình ảnh anh chàng cháy hết mình với từng tiết mục đã tạo nên một đoạn teaser vô cùng tuyệt vời. Hình ảnh fan hò hét cổ vũ cũng là một điểm nhấn không thể thiếu trong teaser cho Sky Tour sắp tới của Sơn Tùng M-TP. Đặc biệt, Sky Tour lần này tiết lộ sự xuất hiện của những gương mặt producer nổi tiếng của Vpop như: Khắc Hưng, Slim V, Long Halo, Onionn (người đảm nhận phần hoà âm phối khí cho ca khúc Chạy Ngay Đi).

skytour1

Anh chàng Sơn Tùng trong teaser mới.

Teaser Sky Tour 2019 của Sơn Tùng.

skytour3

Dàn producer nổi tiếng sẽ cùng hợp tác với Sơn Tùng cho Sky Tour.

Cuối đoạn teaser vẫn còn là dòng chữ coming soon nhưng người hâm mộ đã cảm nhận được Sky Tour đang đến rất gần. Việc Sơn Tùng M-TP tung teaser Sky Tour 2019 càng làm cho các fan nóng lòng hơn về những quả thính tiếp theo mà anh chàng sẽ dành tặng cho khán giả, đặc biệt là sự bùng nổ trong những đêm concert sắp tới.

Một số hình ảnh khác của Sơn Tùng M-TP:

skytour3

Sơn Tùng cùng chiếc xe siêu ngầu.

skytour4

Anh chàng Sơn Tùng M-TP

skytour6

Trầm tư cho những d

skytour6

Hãy cùng chờ đợi khoảnh khắc Sơn Tùng tỏa sáng tại Sky Tour nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất