Âm Nhạc

BTS tiếp tục 'hốt' cúp cho 'Boy With Luv' trước Lee Hi: Bám sát kỷ lục cúp từ EXO

Tùng Dương
Chia sẻ

BTS vừa mới mang về chiếc cúp tiếp theo cho "Boy With Luv" và chỉ cần thêm một chiến thắng nữa là các anh chàng có thể san bằng kỉ lục của EXO.

Chiều ngày 8/6, show âm nhạc thứ 7 hàng tuần MBC Music Core đã diễn ra với hàng loạt tiết mục quảng bá từ các nghệ sĩ K-Pop nổi tiếng như: Lee Hi, NCT 127, WJSN, fromis_9, Lovelyz, CLC, AB6IX,… Đề cử tranh cúp tuần này là các ca khúc: Unspoken Words của Davichi, Boy With Luv của BTS và No One của Lee Hi. Kết quả, các anh chàng BTS đã đánh bại 2 đối thủ còn lại và mang về chiến thắng tiếp theo cho sản phẩm âm nhạc mới nhất.

BTS giành chiến thắng trước Davichi và Lee Hi với cách biệt khá lớn.

Clip ghi lại chiến thắng của ca khúc Boy With Luv trên Music Core tuần này.

Với chiến thắng mới nhất trên MBC Music Core, các chàng trai BTS đã “bỏ túi” tổng cộng 17 chiếc cúp cho ca khúc Boy With Luv. Đây cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc K-Pop đạt được cú “septuple crown” (thắng 7 lần liên tiếp) trên một show âm nhạc hàng tuần, nâng tổng số cúp music show trong sự nghiệp của BTS lên con số 70 tròn chĩnh. Đã gần 2 tháng kể từ khi Boy With Luv được phát hành thế nhưng nhờ điểm digital “siêu nhây” mà BTS vẫn liên tục “hốt cúp”. Và chỉ cần thêm 1 chiến thắng nữa, BTS sẽ chính thức san bằng được kỉ lục nhận cúp nhiều nhất cho một ca khúc mà EXO đang nắm giữ với 18 chiến thắng.

Đã gần 2 tháng phát hành nhưng ca khúc Boy With Luv vẫn thắng cúp đều đặn trên các show âm nhạc.

Liệu các anh chàng có san bằng được kỉ lục nhận cúp của EXO hay không? Hãy cùng chờ xem nhé!

MV Boy With Luv - BTS.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất