Đúng 4h chiều ngày 26/6, pre-release single How You Like That của BlackPink đã chính thức "lên sóng". Cuối cùng, sau gần 15 tháng miệt mài chờ đợi, công chúng đã có thể thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới từ girlgroup nhà YG. Cộng đồng người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam cũng rất sốt sắng, lập tức chung tay lên kế hoạch cày view cho sản phẩm comeback của thần tượng với mức độ chịu chơi khá ấn tượng.
Hậu cung của BlackPink là một trong những fanpage có hoạt động khá mạnh mẽ tại Việt Nam. Thành viên của "hậu cung" này đã rủ rê, tập hợp nhau về cùng mọt địa điểm để thực hiện chiến dịch "cày view" hết công suất cho MV How You Like That. Bên cạnh đó, các bạn còn chuẩn bị cả bánh kem, hoa quả để cùng nhau ăn mừng cho đợt tái xuất của thần tượng.
Không phí công sức của dàn "hậu cung" hùng hậu, MV How You Like That của BlackPink hiện tại đã đạt gần 63 triệu lượt xem chưa đầy 1 ngày ra mắt, đồng thời "chiếm" luôn vị trí #1 trending trên Youtube Việt Nam.
Được biết, project stream cho BlackPink được fanpage tổ chức thông qua việc thuê gần 100 máy cấu hình khủng để lần lượt stream nhạc cho các cô gái nhà YG trên Youtube, Spotify và Shazam. Project này lên tới vài chục triệu đồng.
Có thể thấy được rằng, người hâm mộ của BlackPink tại Việt Nam đã quyết tâm cho chiến dịch cày view lần này nhiều như thế nào.
Vào thời điểmm "ra lò", How You Like That đã ghi nhận số lượng người xem công chiếu ở mức kỉ lục: 1.65 triệu! Đây chính là MV có lượt xem công chiếu cao nhất mọi thời đại trên nền tảng Youtube. Lượt xem của MV đã bị "đóng băng" hơn 3 giờ liền và đang được Youtube "nhả view" từ từ sau khi kiểm duyệt. Sản phẩm cũng nhanh chóng đánh chiếm trending nhiều quốc gia, đồng thời làm mưa làm gió trên hệ thống Itunes toàn cầu. Thành công này chắc chắn có sự đóng góp không nhỏ từ cộng đồng người hâm mộ BlackPink tại Việt Nam.