Âm Nhạc

Chiếc vé đến Adele Live Tour (Bắc Mỹ) sẽ đáng từng xu vì những điều này

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Đây là những điều mà các fans Bắc Mỹ hứa hẹn sẽ được chính chủ 'lầy lội' này chiêu đãi.

Kết thúc Adele Live Tour khu vực châu Âu cách đây vài tuần với tất cả đêm diễn cháy vé, được phong lên làm “thánh lầy lội” của năm, Adele đang chuẩn bị cho khởi đầu mới tại Bắc Mỹ, một trong những “địa thế” mà âm nhạc Adele luôn đầy quyền lực. 

Khán giả đến với mỗi concert của “họa mi nước Anh” đều có vẻ thu về lợi nhiều hơn cả số tiền họ bỏ ra. Vì ngoài việc được thưởng thức giọng ca này, khán giả còn vui vẻ ra về với nụ cười trên môi sau khi được “chủ nhà” chiêu đãi thêm vài màn “tấu hài” ngay trên sân khấu. 

adele5

$800/vé ư? OK chơi luôn!

Trong khoảng thời gian chờ đợi động tĩnh tiếp theo từ đêm diễn đầu tiên ở điểm đến mới là St. Paul, Minnesota vào tối nay, hãy cùng dự đoán xem, fan Bắc Mỹ sẽ được nàng béo ưu ái dành tặng những bonus đặc biệt đến mức nào.

adele3

Vẫn là chiếc váy thần thánh ấy?

Các Daydreamers (tên gọi cộng đồng fan Adele) tại châu Âu hẳn đã quá quen thuộc với chiếc váy đính “kim sa hột lựu” chói lóa mà nàng béo mang theo bên mình không từ một đêm diễn nào. Có lẽ đây là ngôi sao duy nhất mà chỉ mặc độc một bộ cánh trong xuyên suốt world tour, có thể nhàm chán nhưng cũng là một thương hiệu rất “Adele”, đơn giản mà đẹp, là được. Tuy vậy, có chăng nữ ca sĩ Hello cũng nên thay đổi một chiếc đầm khác cho lạ mắt hơn, ví như chiếc đầm bên dưới?

Bên phải là chiếc váy mà Adele mặc khi diễn tại lễ hội Glastonbury. Còn bên trái là chiếc váy thần thánh xuyên suốt các đêm diễn Adele Live Tour tại châu Âu.

Bên phải là chiếc váy mà Adele mặc khi diễn tại lễ hội Glastonbury. Còn bên trái là chiếc váy thần thánh xuyên suốt các đêm diễn Adele Live Tour tại châu Âu.

Quên lời, chửi thề và cười phá lên như chẳng có chuyện gì đã xảy ra

Chuyện quên lời ca khúc không phải là hiếm thấy ở các ca sĩ trên sân khấu. Tuy nhiên, với Adele, điều lạ kì ở đây là cách cô ấy phản ứng khi quên lời: chửi thề và cười phá lên rất tự nhiên. Adele quên lời và khán giả lúc ấy cũng… quên luôn chuyện gì đã xảy ra nhờ sự đáng yêu quá đỗi này. Với một con người trí nhớ “cá vàng” và vô tư như cô gái này, bạn sẽ còn được chứng kiến nhiều hơn nữa những màn vui nhộn như vậy.

“Oh sh*t. Wrong words. Sh*t. Sh*t. Sh*t. Haha”

Còn những khoảnh khắc lắc mông huyền thoại, video clip dưới đây đã nói lên tất cả: “Đặc sản” của Adele Live Tour.

Hóa “tiên nữ” biến ước mơ của fans thành hiện thực

Tại sân khấu Manschester, Anh, nữ ca sĩ Rolling in The Deep đã mời một fan nhí 12 tuổi Emily Tammam lên cùng hát Someone Like You sau khi nhìn thấy tấm banner mà em cầm trên tay ghi dòng chữ: “Ước mơ của em là được hát với Adele”. Các fan Bắc Mỹ nên học hỏi “chiêu” này của Emily. 

“Vũ đạo Adele” chính thức trở thành một trào lưu mới và Adele sẽ mở lớp dạy nhảy ngay trên sân khấu?

Khi MV Send My Love ra mắt, fan cô nàng đã liên tục bấn loạn vì những động tác nhảy múa đầy ngẫu hứng mà không giống ai của thần tượng mình. Đó cũng là lần đầu tiên cả thế giới được thấy cô “lên đồng”. Tuy vậy, thời điểm ấy cũng đã sắp kết thúc chuyến lưu diễn châu Âu nên vũ đạo này chưa được nhắc đến nhiều lắm trên các sân khấu. Vì thế, hứa hẹn tại Mỹ, cô sẽ thể hiện nhiều hơn những động tác quờ quạng múa may này và biết đâu chừng, Adele sẽ mở cả lớp học nhảy trên sân khấu?

adele4

Một khi cô nàng bung lụa!

Một đêm diễn chia tay đầy nước mắt sẽ đến

Theo thông tin chia sẻ từ chính nữ ca sĩ, cô sẽ chính thức tạm dừng hoạt động đến 5 năm sau khi kết thúc các đêm diễn của world tour vào tháng 11. Đây là một thông tin đầy bất ngờ và hụt hẫng đối với người hâm mộ. Vì thế, bữa tiệc farewell sắp tới đây hứa hẹn sẽ hoành tráng và ngập trong nước mắt. 

Rơi nước mắt thông báo tạm dừng hoạt động 5 năm kể từ sau Adele Live Tour để dành thời gian chăm sóc con trai và ra sản phẩm mới.

Rơi nước mắt thông báo tạm dừng hoạt động 5 năm kể từ sau Adele Live Tour để dành thời gian chăm sóc con trai và ra sản phẩm mới. (Nguồn ảnh: Fanpage Adele Fan Vietnam)

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất