Âm Nhạc

Chia tay, Sơn Tùng và fan hẳn không quên 6 'kỉ niệm' đậm dấu ấn Quang Huy này!

Tuấn Hà
Chia sẻ

Đây chắc chắn sẽ mãi là những cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của chàng ca sĩ gốc Thái Bình.

Sơn Tùng M-TP vừa chính thức xác nhận đã ngưng hợp tác cùng đạo diễn Quang Huy. Nhiều ý kiến cho rằng sau loạt lùm xùm từ các bản hit của chàng ca sĩ điển trai thời “dưới trướng” WePro thì việc “đường ai nấy đi” là hoàn toàn hợp lý. Thế nhưng không thể phủ nhận suốt thời gian qua “cặp đôi” Huy - Tùng đã tạo nên rất nhiều ca khúc hay cho Vpop. Nói cách khác đó sẽ là những kỉ niệm khó quên đối với fan, thậm chí với chính giọng ca Em của ngày hôm qua. Cùng gọi tên 6 bản hit của Sơn Tùng ghi đậm dấu ấn Quang Huy.

Chắc ai đó sẽ về

Là một trong những bản ballad đầu tiên được anh chàng chắp bút và không phải đợi quá lâu để đạt tới con số 10 triệu lượt nghe chỉ sau ít ngày trên trang nghe nhạc trực tuyến. Khẳng định Sơn Tùng là một “cỗ máy” có khả năng tạo hit hàng loạt. “Em đi xa quá, em đi xa anh quá…” - Những ca từ dường như nhận được sự đồng cảm của rất nhiều bạn trẻ và nhanh chóng trở nên quen thuộc thậm chí là câu hát cửa miệng của người yêu nhạc thời điểm đó.

MV Chắc ai đó sẽ về

Không phải dạng vừa đâu

Cũng nằm trong loạt soundtrack OST bộ phim Chàng trai năm ấy, Không phải dạng vừa đâu mang màu sắc âm nhạc trái ngược với Chắc ai đó sẽ về. Là những câu hát với ca từ có phần tự do, phóng khoáng của một chàng trai trẻ kết hợp với giai điệu bắt tai. Đúng như dự đoán, bản hit tiếp tục “càn quét” tất cả các BXH âm nhạc lớn nhỏ, trở thành ca khúc được khán giả “săn lùng” nhiều nhất vào những ngày cuối năm 2014. Sơn Tùng cùng e-kip cũng dành cho bài hát này một MV đầy màu sắc và gây tranh cãi, kéo dài sức hút và độ phủ sóng suốt thời gian dài. Thậm chí, tiêu đề bản hit cho đến bây giờ vẫn đang là cụm từ quen thuộc được giới trẻ thường xuyên sử dụng trên các trang mạng xã hội.

Không phải dạng vừa đâu

Thái Bình mồ hôi rơi

Cũng là “kỉ niệm” đẹp giữa Quang Huy và Sơn Tùng, Thái Bình mồ hôi rơi là một trong những ca khúc lấy nước mắt của người yêu nhạc. Chính cảm xúc rất thật về gia đình từ anh chàng này đã nhanh chóng chạm đến trái tim khán giả. Sân khấu The Remix một lần nữa làm tỏa sáng những thanh âm thân thuộc trong bài hát này.

Thái Bình mô hôi rơi

Âm thầm bên em

Với Âm thầm bên em, Sơn Tùng M-TP tiếp tục gia tăng độ hot của mình - minh chứng cho tên tuổi bảo đảm được sự thành công trong mỗi sản phẩm âm nhạc. Ngoài ra những kế hoạch quảng bá, từ chiến lược ra mắt với buổi ghi hình có 1-0-2 cho tới sự khổ luyện trong nhiều ngày quay MV đã làm nổi bật một góc nhìn nghệ sĩ đầy chuyên nghiệp, đam mê và “sống chết” vì nghề của Sơn Tùng M-TP. MV cũng đã cán mốc 44 triệu views sau hơn 1 năm ra mắt.

MV Âm thầm bên em

Buông đôi tay nhau ra

Buông đôi tay nhau ra chạm mốc 58 triệu lượt xem sau 1 năm lên sóng - Con số đáng nể không phải ai cũng thực hiện được tại Vpop. Như các bản hit trước đó, ca khúc nhanh chóng trở thành chủ đề được quan tâm nhiều nhất trên các diễn đàn âm nhạc ngay từ ngày đầu ra mắt. Bài hát cũng sở hữu vô số các bản cover lớn nhỏ trên mạng xã hội minh chứng sức hút khủng khiếp của cái tên Sơn Tùng M-TP dưới sự sản xuất từ đạo diễn Quang Huy.

MV Buông đôi tay nhau ra

Chúng ta không thuộc về nhau

Chúng ta không thuộc về nhau có lẽ là “kỉ niệm” cuối cùng khá day dứt về “cái bắt tay” Huy - Tùng. Bài hát được đông đảo khán giả chờ đợi như sự trở lại sau hơn nửa năm từ chàng ca sĩ gốc Thái Bình. Tuy nhiên, một lần nữa nghi án đạo nhạc lại bủa vây bản hit này. Nhận được sự chú ý mạnh mẽ, không khó hiểu khi bài hát gây tranh cãi chỉ cần hơn 4 tháng lên sóng để thu hút về 86 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Chúng ta không thuộc về nhau

Dù đã chính thức ngưng hợp tác, tuy nhiên hẳn 6 bài hát sẽ mãi là dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp Sơn Tùng. Cùng nghe lại những bản hit này trước khi sản phẩm Lạc trôi cùng e-kip mới toanh được ra mắt vào ngày 17/12 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất