Âm Nhạc

Chỉ vì mải selfie, fan khiến Bruno Mars giận dữ ném khăn vào người

Lang Hoa
Chia sẻ

Ngay lập tức, hành động của chủ nhân bản hit Grenade vấp phải 2 luồng dư luận trái chiều.

Mới đây, ở đêm nhạc nằm trong khuôn khổ 24K Magic World Tour diễn ra tại thành phố Saitama, Nhật Bản, Bruno Mars gặp một phen sóng gió khi anh chàng thẳng thừng ném chiếc khăn vào người hâm mộ tại khu vực V.I.P vì lí do: hai fan này không hề tôn trọng Bruno lẫn khán giả xuyên suốt buổi biểu diễn.

Đoạn story được chia sẻ trên tài khản Instagram @moeka_nozaki nhưng đã bị xoá đi sau đó.

Đối với những người hâm mộ chàng nghệ sĩ da màu này, việc có một cơ hội được hoà mình vào đêm nhạc nằm trong khuôn khổ 24K Magic World Tour là điều mà ai cũng ao ước, sở hữu chiếc vé đắt tiền nhất concert lại càng đáng ganh tị hơn.

Bruno Mars có 3 đêm diễn cực kì sung sức tại Nhật Bản.

Tuy nhiên, một tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra, hai cô gái dưới đây có lẽ vì quá hạnh phúc cho nên đã… chụp hình selfie liên tục từ đầu đến cuối đêm diễn.

Có lẽ do quá phấn khích nên cả hai liên tục chụp hàng loạt bức selfie với phông nền đằng sau là chàng ca sĩ đang biểu diễn.

Nhân chứng của sự việc trên kể lại: hai cô gái này liên tục đứng lên khỏi khu vực V.I.P, quay lưng lại phía sân khấu để chụp hình. Bruno Mars đã thực sự rất buồn khi thấy những fan này có vẻ như không hề chú tâm đến đêm nhạc, đồng thời hành động này của họ cũng gây phiền phức đến khán giả xung quanh. Nam ca sĩ đã lên tiếng nhắc nhở hai cô nàng này rất nhiều lần nhưng có vẻ như họ… cố tình không hiểu tiếng Anh. Những người hâm mộ này cứ tiếp tục chụp hình selfie liên tục, lờ đi lời góp ý từ chính nam ca sĩ và người xung quanh. Kết quả là chủ nhân hit Just The Way You Are đã phát cáu lên và ném thẳng chiếc khăn trên sân khấu xuống hai vị khán giả thiếu ý thức này. Các cô gái này lại tưởng Bruno ném vật ấy xuống như một… món quà nên lại tiếp tục phấn khích ghi hình lại!

Một đoạn clip khác ghi lại sự việc này.

Ngay lập tức có hai luồng ý kiến khác nhau đưa ra. Một bên chỉ trích hành động thiếu ý thức đến mức quá quắt của fan Nhật Bản, đồng thời thấy tiếc cho 2 chiếc vé V.I.P vô cùng đắt tiền mà hai cô gái này lại không biết tận dụng để thưởng thức âm nhạc. Phía còn lại cho rằng Bruno Mars đã hành xử thiếu kiềm chế và không tôn trọng khán giả vì dù gì thì họ cũng là phụ nữ, đồng thời họ đã bỏ hàng nghìn USD cho 2 chiếc vé đắt đỏ nên họ có quyền được làm điều họ muốn.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin mới nhất