Âm Nhạc

Chỉ trong vòng 5 tháng qua Đức Phúc đã phát hành tận 6 ca khúc

Đào Thanh Tâm
Chia sẻ

Đức Phúc đích thị là dành cả tuổi thanh xuân để tung bài mới.

Khỏi nói thì ai cũng biết sứ mệnh, nhiệm vụ và việc làm chính của ca sĩ là phát hành sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên, có những người khiến fan đợi chờ mòn mỏi mãi vẫn không thấy tăm hơi đâu. Còn Đức Phúc, trong một trường hợp ngược lại, dân tình phải đếm số lần anh “tung chưởng” chỉ trong thời gian ngắn. Ở đây, chúng tôi có con số thống kê cho bạn: 6 ca khúc trong vòng 5 tháng, quả là đáng nể!

Có vẻ Đức Phúc luôn thật gần bên người hâm mộ, luôn cùng người hâm mộ đi đến tận chân trời.

“Phát súng” mở màn là Ta còn yêu nhau. Sản phẩm đầu tiên của Đức Phúc sau khi lột xác dĩ nhiên rất thu hút sự quan tâm của dư luận. MV ca khúc hiện tại đạt hơn 59 triệu view Youtube và là MV có lượt view cao nhất của anh chàng.

Ta còn yêu nhau

Tháng 11/2017, vâng đây là tháng duy nhất Đức Phúc nghỉ ngơi. Chắc tạm nghỉ để chuẩn bị tung bài tiếp.

Tháng 12/2017, sau 2 tháng, Đức Phúc có ngay MV mới: Năm ấy. Nam ca sĩ quyết tâm thể hiện bản thân bằng sản phẩm âm nhạc, không muốn mọi người chú ý đến mình chỉ vì ngoại hình.

Những cảnh ngâm mình trong nước lạnh khiến Đức Phúc phải quay đi quay lại trong 5 tiếng đồng hồ để hoàn thành.

Riêng trong tháng 1, học trò Mỹ Tâm dội bom Vpop bằng 3 sản phẩm liên tiếp! Bản tình ca ngọt ngào Thương nhau nhé cùng Thùy Chi, dự án Tết Thế là Tết cùng Hòa Minzy và ca khúc nhạc phim Vỡ trong phim điện ảnh ăn khách Siêu sao siêu ngố của Trường Giang.

Thương nhau nhé

Thế là Tết

Vỡ

Không biết đã ai gọi Đức Phúc bằng cái tên Hoàng tử nhạc phim chưa nhỉ? Nếu chưa thì Saostar xin tặng anh chàng biệt danh này! Niệm khúc cuối - OST Tháng năm rực rỡ không chỉ là sản phẩm thứ 6 của Đức Phúc trong 5 tháng mà còn là bản nhạc phim thứ 4 anh thể hiện (sau Ánh nắng của anh, Em là tất cả, Vỡ).

Niệm khúc cuối

Chính là Đức Phúc dành cả tuổi thanh xuân để ra bài mới rồi!

Chia sẻ

Bài viết

Đào Thanh Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất