Âm Nhạc

Chỉ trong 1 ngày, fan US-UK dính 'thính' nghiêm trọng từ Katy - Gaga - Selena

Nguyễn Anh
Chia sẻ

Katy Perry - Lady Gaga - Selena Gomez "đồng lòng" lên sóng cùng lúc đã biến ngày hôm qua trở nên sôi động hơn rất nhiều.

Như thường lệ, cứ đến khoảng tháng 2 hằng năm, làng nhạc thế giới lại trở nên rộn rã với nhiều sự kiện âm nhạc lớn diễn ra, kéo theo sự tấp nập của hàng loạt sản phẩm mới mà các nghệ sĩ đua nhau xuất xưởng. Chỉ riêng trong ngày hôm qua, 3 trong số những sao nữ hot nhất hiện tại đã có động thái cụ thể để “dội bom” truyền thông cho “đứa con” của mình: Katy Perry, Lady Gaga và Selena Gomez.

Katy Perry 

Single Chained to The Rhythm đã có lịch trình lên sóng vào 10/2 này, sẽ là bước khởi động đầu tiên cho album #KP4 có sự tham gia. Suốt 2016, Katy Perry gần như im hơi lặng tiếng hoàn toàn khi chỉ phát hành đúng ca khúc Rise để quảng bá cho Olympic, đó là bởi vì cô nàng đang ấm ủ âm mưu trở lại “thống trị” US-UK vào đầu năm này và đây là lúc chiến dịch quảng bá rầm rộ cho Chained to The Rhythm đang được Katy bắt đầu.

Hình ảnh mới nhất của Katy Perry.

Nữ ca sĩ Dark Horse khẳng định thương hiệu “tắc kè hoa” với màn PR cực sáng tạo và mang tính lan tỏa rộng rãi. Những quả cầu disco màu bạc được đặt rải rác ở nhiều thành phố khác nhau trên khắp thế giới, các fan chỉ việc đến, cắm tai nghe là sẽ được thưởng thức 90 giây ca khúc mới của Katy. Nhờ vậy, hiện tại hashtag #ChainedToTheRhythm vẫn đang lên top trending dù vẫn chưa chính thức ra mắt.

Quả cầu xuất hiện ở khắp các thành phố tại Mỹ như Los Angeles, Toronto cho đến Canada.

Hashtag #ChainedToTheRhythm vững ở top trending của twitter.

Lady Gaga 

Gaga đã nhanh chóng chớp lấy thời cơ sau màn biểu diễn hoành tráng tại Super Bowl để thông tin về tour lưu diễn thế giới và nhân dịp này cũng ra mắt MV mới John Wayne. Khác hẳn Perfect Illusion hay Million Reasons khá đơn điệu, MV lần này được cho là sự trở lại đúng chất Lady Gaga nhất với phong cách quen thuộc: điên loạn, quái dị và biến hoá khôn lường. Sau Super Bowl, Gaga sẽ tiếp tục khiến các Little Monster mệt mỏi vì chờ đợi cô nàng lên sóng Grammy một lần nữa.

MV John Wayne

Selena Gomez

Cô nàng này đã vắng mặt trên thị trường nhạc một thời gian khá lâu rồi, kể từ thành công của album Revival và tour lưu diễn cùng tên. Gần đây Selena có vẻ khá “chiếm sóng” truyền thông bởi chuyện tình đầy bất ngờ với nam ca sĩ The Weeknd. Thế nên, đây cũng là thời điểm đẹp thu hút được lượng chú ý lớn từ mọi người để giới thiệu về sản phẩm mới. Tất nhiên, chưa có bất kì thông tin nào chính thống rằng đó là hẳn album hay chỉ single riêng lẻ ngoài động thái đổi hình ảnh đại diện trên trang instagram của nữ ca sĩ. Không khó để nhận ra, đây là dạng ảnh chụp nghệ thuật và dự báo cho sản phẩm mới là rất có khả năng xảy ra. Các Selenator đã có thể bắt đầu hóng hớt từ bây giờ là vừa.

Hình ảnh Selena Gomez vừa đăng tải trên instagram.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh

Tin mới nhất