Âm Nhạc

Chí Thiện, 365 đại diện Việt Nam khám phá xứ hoa anh đào

Tuấn Hà
Chia sẻ

Ngoài chia sẻ thông tin về sự kiện cùng 365 tại Nhật, chàng hoàng tử Lai - Chí Thiện cũng bật mí những dự án âm nhạc trong thời gian tới của mình.

Sắp tới đây, Chí Thiện cùng nhóm 365 và bé Bảo An sẽ trở thành những gương mặt đại diện Việt Nam tham gia biểu diễn cũng như khám phá văn hóa xứ sở hoa anh đào tại ngày khai mạc lễ hội Nhật Bản Feel Japan 2016.

Chí Thiện và bé Bảo An

Chí Thiện và bé Bảo An sẽ tham gia biểu diễn trong đêm đầu tiên của hoạt động thú vị này.

Nhóm 365 cũng là nhóm nhạc duy nhất của Việt Nam tham gia chương trình.

365 là nhóm nhạc duy nhất của Việt Nam tham gia chương trình.

Cũng trong thời gian này, album Bí mật bị thời gian vùi lấp của Chí Thiện đang nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Chí Thiện chia sẻ về album: “Khán giả của Thiện rất nhiều bạn năm nay chia tay thời học sinh để bước vào kỳ thi đại học. Không khí chia tay đầy cảm động này khiến Thiện nhớ lại những năm tháng còn học cấp 3 của mình nên muốn dành tặng album này đến các bạn học cuối cấp và cũng là một kỷ niệm đẹp dành cho tuổi thanh xuân của mỗi người”.

chithien002

Album Bí mật bị thời gian vùi lấp có 2 ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên mà chàng “hoàng tử lai” đã xem và rất thích. Đây là tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Đồng Hoa, nói về tình yêu đơn phương rất thuần khiết của thời đi học.

chithien004

“Từ đầu năm đến giờ, Thiện ra những album phong cách khác nhau: Album “Kệ nó đi” hài hước vui tươi, album dance Fighter mạnh mẽ, sôi động. Và lần này là sự trở về với ballad sở trường” - Chí Thiện chia sẻ về dự án âm nhạc của anh trong suốt thời gian qua.

chithien005

Nam ca sĩ cũng đang có kế hoạch trở lại Singapore để thực hiện một món quà âm nhạc đặc biệt dành tặng khán giả.

chithien009

Chỉ mong trái tim người

Tình yêu nhạt màu

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất