Ra mắt vào 21h00 ngày 14/3, đúng một ngày, MV Anh đã quen với cô đơn đã cán mốc 2 triệu lượt xem. Đây là một thành tích thuộc vào hàng “khủng” mà không phải nghệ sĩ Vpop nào cũng có thể đạt được. Chứng tỏ sức hút của sản phẩm âm nhạc lần này mà Soobin Hoàng Sơn tạo ra là rất lớn.
MV Anh đã quen với cô đơn
Anh đã quen với cô đơn tiếp tục là một bản ballad do chính nam ca sĩ chắp bút, khai thác giọng hát ấm áp, đầy cảm xúc sở trường của Soobin Hoàng Sơn, hứa hẹn sức “công phá” mạnh mẽ không thua kém hit trăm triệu view Phía sau một cô gái.
Chia sẻ về việc một nghệ sĩ trước đây thuộc giới Underground, lại chuyển hướng và thành công với ballad, Soobin Hoàng Sơn nói rằng: “Ngoài phản ứng tích cực của khán giả, chính bản thân Soobin cũng cảm nhận được mình phù hợp với ballad, nếu không muốn nói là bị ghiền. Ballad là tâm sự, là nỗi lòng dễ dàng truyền tải theo cảm xúc. Mà cảm xúc là thứ dễ chạm vào trái tim của người nghe nhất mà”.
Một số hình ảnh trong MV: