Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Âm nhạc

Lần đầu hợp tác, Chi Pu - Trúc Nhân gây sốt khi rap “không trượt phát nào" về 4 thông điệp bảo vệ sức khoẻ trong MV Sáng Mắt Chưa Cô Vy

Tiếp nối “Ghen Cô Vy”, “Sáng Mắt Chưa Cô Vy” cũng lồng ghép các thông điệp tích cực và “bí kíp" để chiến thắng đại dịch một cách khéo léo qua giai điệu trẻ trung, sôi động. Chống dịch chưa bao giờ lạc quan và vui đến thế!

Sau ít ngày thả thính và khiến người hâm mộ như “ngồi trên đống lửa", tối ngày 18/8 vừa qua, Lazada đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Sáng Mắt Chưa Cô Vy với sự tham gia của Chi Pu, Trúc Nhân và Châu Bùi. Được biết, đây cũng là hoạt động nhằm hưởng ứng cho chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y Tế nhằm lan tỏa thông điệp tích cực cũng như nâng cao ý thức chống dịch đến với cộng đồng. Có thể nói, sản phẩm Sáng Mắt Chưa Cô Vy xuất hiện vào thời điểm này như một “liều thuốc" tinh thần để không chỉ truyền tải ý nghĩa lớn mà còn là nguồn động lực đến các y bác sĩ, chiến sĩ đang ở tuyến đầu chống dịch.

Sáng mắt chưa Cô Vy đánh dấu màn kết hợp lần đầu tiên của bộ ba Trúc Nhân – Chi Pu – Châu Bùi

Ngay từ khi lên sóng, khán giả đã không khỏi thích thú vì giai điệu Sáng Mắt Chưa Cô Vy được viết lại dựa trên bản gốc ca khúc Sáng Mắt Chưa của nam ca sĩ Trúc Nhân từng gây “bão" mạng xã hội trong suốt khoảng thời gian giữa năm 2019. Nếu như từng “mê đắm" ca khúc Sáng Mắt Chưa thì với phiên bản mới lần này, người hâm mộ lại càng thêm ngỡ ngàng vì sự mới mẻ từ giai điệu đến ca từ của ca khúc. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên mà Trúc Nhân - Chi Pu cùng góp giọng trong một sản phẩm âm nhạc nên không quá khó để hiểu vì sao, Sáng Mắt Chưa Cô Vy nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý cực mạnh trên mạng xã hội những ngày gần đây. 

Lần đầu hợp tác, Chi Pu - Trúc Nhân gây sốt khi rap “không trượt phát nào
Lần đầu hợp tác, Chi Pu - Trúc Nhân gây sốt khi rap “không trượt phát nào
Lần đầu hợp tác, Chi Pu - Trúc Nhân gây sốt khi rap “không trượt phát nào

Đặc biệt, khán giả không chỉ ấn tượng với giai điệu vui nhộn của Sáng Mắt Chưa Cô Vy mà nếu như để ý kỹ, Chi Pu - Trúc Nhân - Châu Bùi còn ngầm nhắn gửi hàng loạt “bí kíp" để chống lại COVID-19 vào trong từng câu hát. Những điều này tưởng đơn giản nhưng nếu chỉ cần “sơ sảy” chủ quan thì rất có thể sẽ ảnh hưởng tới chính bản thân mình và những người xung quanh. Chính vì thế mà với sự khởi xướng của Lazada, Chi Pu - Trúc  Nhân - Châu Bùi đã tạo nên sản phẩm Sáng Mắt Chưa Cô Vy để giúp người dân có thể đẩy lùi COVID-19 đi xa mà không phải lo lắng bỏ sót một “bí kíp" nào. Cùng xem, các nghệ sĩ đã “bày mưu tính kế" như thế nào để quyết tâm chiến thắng “Covy" nhé!

Điều 1: Rửa tay đúng cách, ngăn chặn vi khuẩn từ những điều nhỏ nhất 

Lần đầu hợp tác, Chi Pu - Trúc Nhân gây sốt khi rap “không trượt phát nào

Điều 2: Đeo khẩu trang ở mọi nơi công cộng, đừng đeo “đối phó" nha!

Lần đầu hợp tác, Chi Pu - Trúc Nhân gây sốt khi rap “không trượt phát nào

Điều 3: Bí quyết quan trọng: Khi ho, tránh tuyệt đối đưa tay lên mắt mũi miệng 

Lần đầu hợp tác, Chi Pu - Trúc Nhân gây sốt khi rap “không trượt phát nào

Điều 4. Nếu không có việc quan trọng hãy hạn chế ra ngoài. Rồi một ngày sẽ chiến thắng “Covy"

Lần đầu hợp tác, Chi Pu - Trúc Nhân gây sốt khi rap “không trượt phát nào

Với những thông điệp trong MV Sáng Mắt Chưa Cô Vy cùng sự xuất hiện của ba nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn đến giới trẻ là Chi Pu - Trúc Nhân - Châu Bùi, đây chắc chắn sẽ là sản phẩm dễ dàng được lòng công chúng cũng như truyền tải được ý nghĩa tích cực trong những ngày cả nước đang “gồng mình" chống dịch. Chỉ cần bảo vệ sức khoẻ ngay từ những điều nhỏ nhất, tin chắc rằng tất cả sẽ cùng nhau chiến thắng đại dịch và COVID-19 cũng không còn là mối đe dọa lớn với cộng đồng. 

Sáng mắt chưa Cô Vy là MV ca nhạc do nền tảng TMĐT Lazada khởi xướng, với sự tham gia của Trúc Nhân, Chi Pu, Châu Bùi nhằm lan tỏa thông điệp lạc quan, tích cực trong cộng đồng, cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà - Lạc quan cùng chiến thắng” của Lazada, nhằm tiếp tục mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm và thú vị tại nhà cho người tiêu dùng. Đồng thời, nền tảng này triển khai nhiều gói hỗ trợ giúp các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả. Đọc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây hoặc tải ứng dụng mua sắm Lazada.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết T.H

Tin mới nhất
Siêu mẫu Bình Minh tái xuất