Âm Nhạc

Chi Pu lần 2 trổ tài đọc rap, hóa hình tượng nữ quyền mạnh mẽ trong MV trở lại 'Em nói anh rồi'

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã thưởng thức tạo hình mới đầy mạnh mẽ, bắt mắt cùng giọng rap của Chi Pu trong MV mới Em nói anh rồi?

Đúng 20h tối nay 2/8/2019, Chi Pu chính thức ra mắt MV Em nói anh rồi - một sản phẩm âm nhạc mang đậm phong cách Hàn Quốc đã được người hâm mộ chờ đợi bấy lâu. Đây đồng thời là ca khúc nối tiếp chuỗi dự án dài hơi trong năm 2019 của giọng ca sinh năm 1993.

Chi Pu lần 2 trổ tài đọc rap, hóa hình tượng nữ quyền mạnh mẽ trong MV trở lại 'Em nói anh rồi'.

MV Em nói anh rồi

Được biết, Em nói anh rồi là ca khúc do Park Jeong Wook - “ông hoàng nhạc phim” xứ Hàn đã “đo ni đóng giày” thực hiện dành riêng cho Chi Pu. Trước đó, Park Jeong Wook từng là cái tên tạo nên nhiều ca khúc nhạc phim đình đám như Secret Garden, Iris, Bad Love, Nice Guy, She Was Pretty…

Chi Pu hóa hình tượng nữ quyền vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ trong MV mới.

Đúng như teaser MV cùng hastag #BIDIBADIBIDIBU từng hé lộ vài ngày trước, MV Em nói anh rồi vừa dễ gây nghiện với câu “thần chú” #BIDIBADIBIDIBU, vừa mang tới một Chi Pu với hình ảnh hoàn toàn mới lạ so với toàn bộ các ca khúc từng ra mắt trước đó của cô nàng. Ngoài hình tượng “chị ninja”, Chi Pu còn hóa thân thành một nữ chiến binh uy quyền, tay cầm thanh gươm, cầm súng nhằm “tiêu diệt” người đàn ông từng yêu đúng như nội dung MV và ca khúc muốn hướng tới.

Đặc biệt, sản phẩm lần này cũng là lần thứ hai Chi Pu trổ tài đọc rap sau ca khúc Talk To Me. Về phần vũ đạo, cô nàng đã hợp tác với 1Million Dance Studio, nơi đã cho ra đời rất nhiều video biên đạo triệu view cho các hit từ Kpop đến Âu Mỹ. Bạn có thích thú với màn lột xác ngoạn mục này của Chi Pu?

Một số hình ảnh khác trong MV.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất