Âm Nhạc

Chi Pu mượn hit của Taylor Swift để trải lòng về 'vấn nạn nhức nhối' hậu nửa tháng cách ly

Thanh Phúc
Chia sẻ

Rốt cuộc Chi Pu đã dùng bản hit của Taylor Swift để làm gì vậy?

Shh! Chỉ ta biết thôi - Chi Pu

Nếu như nhiều người nhận định việc cách ly xã hội là khoảng thời gian tuyệt vời để tận hưởng những khoảnh khắc ấm áp, ngọt ngào bên gia đình thì Chi Pu lại “canh cách” trong lòng một nỗi lo khác. Cụ thể, vấn đề khiến cô nàng đau đầu ở đây chính là việc cân nặng mất kiểm soát sau những ngày “ăn chơi” quá đà trong suốt mấy tuần liền cách ly.

Chi Pu hoảng hốt vì “vấn nạn” cân nặng hậu cách ly

Tất nhiên, Chi Pu là một ca sĩ thế nên cách mà cô nàng truyền tải “nỗi khổ” của mình cũng rất khác mọi người. Chi Pu đã mượn đoạn điệp khúc bản hit đình đám của Taylor Swift - I Knew You Were Trouble để nói hộ nỗi lòng của mình. Mỗi lần Chi Pu đặt chân và nhìn xuống kim chỉ số của chiếc cân là mỗi lần câu hát của Taylor Swift như “thấu” tận mây xanh. Không riêng gì Chi Pu, mà người bạn thân của cô nàng cũng chịu chung cảnh ngộ sau bao ngày ăn uống thả ga để rồi phát ngất khi nhìn vào cân nặng hiện tại.

Mặc dù chỉ là một đoạn clip quay cho vui, thế nhưng người hâm mộ Taylor Swift lại rất thích thú khi Chi Pu sử dụng ca khúc này. Chưa kể đến việc, đoạn clip tuy ngắn nhưng lại là lời trải lòng đầy thiết thực cho nhiều cô gái sau bao ngày ăn lên nằm xuống trong những ngày cách ly. Chắc chắn đoạn clip sẽ mang đến cho người xem một ít động lực trong việc kìm nén những món ăn ngon lành để tránh rơi vào tình trạng khóc không ra tiếng.

Có thể nói Chi Pu là một trong những ca sĩ chịu khó cập nhật các hoạt động tránh dịch của mình từ nấu ăn cho đến văn nghệ ca hát, nhảy múa. Chắc chắn cô nàng cũng đang cảm thấy nhớ fan và nhớ sân khấu lắm rồi. Biết đâu sau khi xã hội vừa ổn định trở lại thì Chi Pu cũng theo đó mà comeback với một sản phẩm âm nhạc hoành tráng thì sao.

Xem thêm: Chi Pu khiến fan 'mệt xỉu' khi hát live Anh ơi ở lại phiên bản… gạt đi nước mắt

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất