Âm Nhạc

Chi Pu cover River Flows In You cực ngọt, lên tiếng khi bàn tay đánh đàn bị chê… dị

Thanh Phúc
Chia sẻ

Hóa ra đây chính là lý do khiến cho bàn tay của Chi Pu trông có phần lạ lạ khi đánh đàn.

Anh ơi ở lại - Chi Pu

Mới đây, Chi Pu đã khiến khán giả và người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân đoạn clip đánh đàn bản nhạc kinh điển River Flows In You của Yimura. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được nhìn thấy cô nàng khoe tài đánh đàn piano dù quyết định lấn sân ca sĩ đã khá lâu.

Chi Pu cover River Flows In You

Chi Pu xuất hiện bên cạnh chiếc đàn với góc nghiêng vô cùng xinh đẹp, thời gian tránh dịch dường như càng khiến cho nhan sắc cô nàng lên hương. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là ngón đàn của Chi Pu, cô nàng tỏ ra khá thành thạo trong việc thể hiện lại những giai điệu của bản nhạc River Flows In You. Đặc biệt là phần cao trào của bản nhạc với những tiết tấu liên tục và dồn dập, Chi Pu vẫn “lướt đàn” một cách ngon lành.

Bên cạnh những lời khen dành cho bản cover, thì một vài khán giả đã nhận xét rằng bàn tay của Chi Pu khi đánh đàn trông có phần hơi… dị. Giải thích cho điều này, Chi Pu ngay sau đó đã lên tiếng “thanh minh”: “Có mấy bạn nói tay mình chơi đàn trông dị thế. Đây mình xin quay cận cảnh quả tay dị của mình. Nó cong veo luôn. Mình học đàn từ khi 4 tuổi. Lúc đó để chơi được mấy khúc nhảy quãng là mình phải giãn tay dài nhất có thể để với nốt. Lâu dần nó cong luôn ngón tay, mình cũng muốn nó thẳng lại lắm nhưng không được, chịu thôi“.

Mặc dù tay có hơi cong khi đàn, nhưng không thể phủ nhận khả năng đánh piano của Chi Pu khá tốt. Chắc chắn sau đoạn clip này, người hâm mộ sẽ rất trông chờ vào một bản cover tự đàn tự hát của Chi Pu cho mà xem.

Xem thêm: Người hâm mộ Lisa (BlackPink) rần rần kéo nhau vào trang cá nhân của Chi Pu vì lý do này…

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất