Âm Nhạc

Lịch sử lặp lại, Chi Pu - Bích Phương đồng loạt comeback cùng lúc, liệu có một 'cuộc chiến' mới tại Vpop?

Anh Min
Chia sẻ

Cuộc đụng độ ngày ấy tái diễn, chỉ hơi thiếu bóng Sơn Tùng M-TP như 2 năm trước.

MV Anh ơi ở lại 

Tối 14/3, một “cuộc chiến ngầm” đã nổi lên khi 2 nữ ca sĩ có lượng fan không hề kém cạnh nhau đồng loạt nhá hàng về dự án ra mắt trong thời gian tới: Chi Pu và Bích Phương. Với Chi Pu, cô nàng chỉ đơn giản nhá hàng bằng một hình ảnh tranh vẽ chính mình theo phong cách quý cô cổ điển. Điều gây chú ý là khi giọng ca Anh ơi ở lại giới thiệu đây là dự án đặc biệt và là màn khởi động “sương sương” cho năm 2020. Bấy nhiêu cũng đã đủ hấp dẫn để mong chờ vào một sản phẩm thật chất lượng như thường thấy ở Chi Pu.

Chi Pu giới thiệu hình ảnh trong dự án mới.

Về phần chủ nhân hit Đi đu đưa đi thì thông tin về sản phẩm comeback cụ thể hơn. EP (Đĩa mở rộng - thường có khoảng 4 bài) lần này có tên gọi Tâm trạng tan hơi chậm một chút, chưa có ngày ra mắt cụ thể nhưng ngày tung trailer đã được định sẵn: 20h00 ngày 15/5. Trước đó, Bích Phương đã phát tín hiệu bằng loạt hình ảnh “đốt mắt” trong bộ bikini đầy gợi cảm, chụp theo phong cách vintage. Có thể phần nào đoán được concept sản phẩm lần này là series nhạc buồn và theo hơi hướng cũ kĩ một tí.

Hình ảnh Bích Phương gần đây.

Nếu ai còn nhớ câu chuyện cũng vào khoảng thời gian này cách đây 2 năm, Chi Pu, Bích Phương và Sơn Tùng M-TP đã từng đụng độ nhau khi tối 11/5/2017, Chi Pu tung teaser MV Đoá hoa hồng còn Sơn Tùng và Bích Phương thả xích cho MV Chạy ngay đi và Bùa yêu vào đúng 00h00 ngày 12/5. Chỉ là lần này hơi “trống vắng” vì thiếu mất giọng ca Lạc trôi. 

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất