Âm Nhạc

Chi Pu đứng hát được che ô cũng bị 'ném đá': Cư dân mạng có thể ngừng vô duyên?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Bởi ông bà ta có câu "ghét rồi thì bồ hòn cũng méo" không sai tí nào!

Mới đây, trên MXH xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh Chi Pu đang hát Anh ơi ở lại trên sân khấu tổng duyệt một chương trình ca nhạc. Chi Pu xuất hiện với trang phục vô cùng giản dị và thoải mái để thuận tiện cho việc tập lại tiết mục. Tuy nhiên, sẽ không có gì đáng nói nếu như hình ảnh người trợ lí đang che dù cho Chi Pu trong khi cô đang hát bị cộng đồng mạng lôi ra 'ném đá'.

Clip: Chi Pu hát Anh ơi ở lại trong một buổi tổng duyệt.

Hàng loạt bình luận lên tiếng chỉ trích Chi Pu tại sao không tự tay mình cầm dù mà phải để cho người trợ lý kia cầm hộ dưới cái nắng như lửa đốt của Sài Gòn. Chưa dừng lại ở đó, một số bộ phận còn dùng nhiều lời lẽ khó nghe để nhận xét về thái độ của Chi Pu đối với người trợ lý này:

- “Ủa bộ không từ cầm dù được hả? Hát thôi mà có nhảy đâu”.

- “Một tay cầm dù một tay cầm mic cũng được mà”.

- “Không tự cầm ô được hả chị?”.

- “Xem clip này mất hết cảm tình, ăn mặc chốn đông người đã không kín đáo còn bắt anh kia che dù”.

- “Nhìn cái thái độ với người cầm dù kìa, khó chịu quá vậy!”.

đàcgsfdf

Hàng loạt bình luận chỉ trích Chi Pu vì để người trợ lý… che dù cho mình.

Tuy nhiên, những sự chỉ trích của cộng đồng mạng dành cho Chi Pu thật sự vô căn cứ khi mà trong suốt đoạn clip cô nàng không hề có bất kỳ thái độ “yêu sách” hay hách dịch nào với người cầm dù. Ngoài ra cũng không có bộ luật nào cấm ca sĩ không được để người khác che dù trong khi hát thì hà cớ gì mọi người lại lên tiếng chỉ trích Chi Pu? Chưa nói đến việc, dưới sự khắc nghiệt thời tiết như vậy việc trợ lý che dù để đảm bảo sức khỏe cho nữ ca sĩ để có thể hoàn thành tiết mục duyệt một cách tốt nhất là điều đúng đắn.

cvbfcg

Nhìn vào hình ảnh này, có điều gì đáng để lên án không?

Tóm gọn lại một câu hỏi: “Các bạn làm vậy để được gì?“, suốt thời gian qua Chi Pu đã cố gắng không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân, giọng hát và những sản phẩm âm nhạc chất lượng nghiêm túc được nhiều người đón nhận tại sao không nhìn vào mặt tích cực của cô ấy để công nhận mà chỉ luôn tìm cách bắt thóp “ném đá” vô lý? Có thể nhiều người sẽ không thích Chi Pu vì những lí do khác nhau, nhưng anti thì cũng cần nên có lý trí không nên đụng bất cứ chuyện gì “không vừa mắt” là lại lên tiếng chỉ trích cho hả dạ.

sfdfbg

Cư dân mạng đang quá sa đà vào việc anti bất chấp mà quên luôn cả sự cố gắng của một người nghệ sĩ.

Xem thêm: Phản ứng của Gil Lê khi bị Phạm Quỳnh Anh dùng nhạc của Chi Pu để trêu chọc

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất