Âm Nhạc

Chi Pu bất ngờ được nhạc sĩ bí ẩn sáng tác riêng ca khúc có 1-0-2

Dạ Quỳnh
Chia sẻ

Được biết nhạc sĩ đang giấu mặt này là người từng có hàng loạt các bản hit thành công ở Vpop trong nhiều năm qua.

Mới đây, Chi Pu vừa hé lộ dự án âm nhạc của mình tên gọi Ngày bồng bềnh. Được biết, đây là sáng tác của một nhạc sĩ giấu mặt dành tặng riêng cho nữ ca sĩ xinh đẹp. Người chắp bút nên ca khúc này được bật mí là chủ nhân của nhiều hit Vpop trong những năm qua.

Anh (12)

Ca khúc mới nhất của Chi Pu được một nhạc sĩ giấu mặt sáng tác riêng tặng cho cô.

Anh (9)

Sản phẩm được đầu tư với kinh phí khủng lên tới hơn 1 tỷ đồng.

Hậu trường MV Ngày bồng bềnh

Chi Pu chia sẻ MV này được lấy cảm hứng từ Dove, một nhãn hàng mà người đẹp yêu thích. Qua đó cô cùng với e-kip sản xuất muốn truyền tải thông điệp: “Tóc bồng bềnh cho ngày bồng bềnh, tóc đẹp là một món trang sức vô cùng quí giá với người phụ nữ mà không phải ai cũng nhận ra”. MV chính thức của ca khúc sẽ được lên sóng vào cuối tháng 8/2016.

Anh (18)

Hình ảnh nữ chính Chi Pu xuất hiện trong MV với mái tóc bồng bềnh như suối đã làm các fan của cô phải xao xuyến.

Anh (17)

Trước đó, người đẹp còn dành một khoảng thời gian dài, liên tục trong nhiều ngày để đến phòng tập mỗi buổi chiều cùng các biên đạo múa, rèn luyện sức khỏe cho các pha diễn trên không, chú trọng đến việc chăm sóc vóc dáng, giữ mái tóc bồng bềnh, nhằm thể hiện đúng tinh thần của kịch bản.

Anh (1)

Được giới trẻ yêu thích nhờ vẻ đẹp trong sáng, Chi Pu trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu. Bên cạnh đó, cô còn là một nghệ sĩ đa tài, khi vừa có thể diễn xuất, hát và nhảy. Cuối tháng 7, cô tự tin hát và khoe vũ đạo với ca khúc Fighting Fighting tại Viral Fest Asia 2016 (Bali - Indonesia). Mới đây nhất, cô tự đầu tư cho phim ngắn đầu tay, dự định sẽ phát hành vào cuối năm 2016.

Anh (11)

Cùng xem loạt hình cực nhắng của Chi Pu trong hậu trường MV Ngày bồng bềnh.

Anh (13) Anh (14) Anh (15) Anh (16)

Chia sẻ

Bài viết

Dạ Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất