Âm Nhạc

Chỉ một câu hát, fan khẳng định showbiz Việt chuẩn bị đón ca khúc 'cưa tim' từ Mr. Siro

Hằng Bùi
Chia sẻ

Mr. Siro vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất trong sản phẩm âm nhạc của mình.

Cách đây ít giờ, đúng như lời hứa, Mr Siro đã chính thức đăng tải đoạn teaser MV mang tên Một bước yêu vạn dặm đau trên trang cá nhân. Theo nam nhạc sĩ chia sẻ, ca khúc là những dòng tự sự của chàng trai có hoàn cảnh trắc trở như cô gái chủ nhân câu chuyện.

Tình yêu không có khái niệm đôi đũa lệch - mà chỉ có sự vun vén của hai tâm hồn luôn đồng lòng, vì sự thật chẳng đôi con tim nào cùng nhịp đập mà chỉ có thể cùng nhau cố gắng cả đời. Trong đoạn teaser, chỉ một câu hát vang lên: “Là nhân duyên trời ban cớ sao mình chẳng thể thành đôi…” đã khiến các fan không khỏi thổn thức vì giai điệu cũng như ca từ nghe thôi đã thấy chan chứa nỗi đau.

Dòng trạng thái và teaser MV được Mr. Siro đăng tải trên trang cá nhân.

Hình ảnh của nam nhạc sĩ xuất hiện ngay đầu teaser MV.

Teaser MV Một bước yêu vạn dặm đau

Dù chưa hé lộ MV chính thức sẽ được lên sóng khi nào nhưng Mr. Siro sẽ “chiều” fan khi quyết định phát hành trước bản Audio vào ngày 14/3 tới đây. Tuy vậy cũng khiến người hâm mộ không khỏi “trách” anh khi để chờ quá lâu mới nghe được ca khúc này.

Trước đó, chỉ mới “thả thính” những câu hát trong ca khúc Một bước yêu vạn dặm đau trên trang cá nhân nhưng người hâm mộ đã vô cùng hào hứng và chờ đón. Sau sản phẩm ballad Càng níu giữ càng dễ mất được ra mắt vào tháng 9/2018, sản phẩm âm nhạc tới đây hứa hẹn tạo nên một “cơn bão” cho Vpop trong thời gian tới. Cùng chờ đón bản Audio sẽ được “ông hoàng nhạc sầu” Mr. Siro ra mắt chính thức.

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Mr. Siro chính là ca khúc đang được người hâm mộ săn đón nhất trong thời gian này. Cùng tiếp tục theo dõi và chờ đón nhé.

MV Càng níu giữ càng dễ mất

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất