Âm Nhạc

Chỉ mới rục rịch comeback, BlackPink được dự đoán sẽ là nghệ sĩ KPop tiếp theo tạo cú hích lớn tại thị trường Mỹ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sức hút của BlackPink ngày càng được lan rộng hơn trên toàn thế giới.

Gần đây, công ty Chartmetric ( một công ty phân tích dữ liệu có trụ sở tại Thung lũng Silicon ) đã trả lời một trong những câu hỏi của ngành âm nhạc, về tương lai của Kpop ở Bắc Mỹ. Là một công ty dữ liệu tập trung vào phân tích doanh số nhạc số, Chartmetric thường đánh giá thị trường âm nhạc thông qua dữ liệu trên các nền tảng kỹ thuật số như Apple Music hoặc Spotify. Bằng cách thu thập các cấp bậc và số liệu toàn diện từ các biểu đồ đó, công ty sẽ lập sơ đồ về quá khứ, hiện tại và tương lai của sự nghiệp của nghệ sĩ. Công ty cũng đã có nhiều dự đoán về tiến độ phát triển của BlackPink trong thời gian sắp tới tại Mỹ.

Nhóm BlackPink.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Sung Cho, CEO và người sáng lập Chartmetric, tiết lộ rằng đã không ít người và giới báo chí hỏi anh ấy rằng ai sẽ là ngôi sao KPop lớn tạo nên kì tích tiếp theo ở Mỹ sau BTS . Về vấn đề này, Sung Cho chia sẻ: “BTS hiện đang có những bước tiến trong hoạt động khá tốt. Tuy nhiên, theo dữ liệu, ngôi sao Kpop tiếp theo sẽ công phá thị trường âm nhạc Mỹ chính là Black Pink. Họ đang phát triển rất nhanh và có những bước đi vượt bậc“.

BlackPink đang được trông chờ tại thị trường Mỹ.

MV As if your last của BlackPink.

Bên cạnh đó, dữ liệu của công ty đã tiết lộ rằng số người nghe nhạc của Black Pink đã lên tới 1,7 triệu ngay trước tháng Tư năm ngoái. Nhưng trong vòng một năm, con số đó đã tăng lên tới 500%, thay đổi tỷ lệ thành nhóm có hơn 10 triệu người nghe mỗi tháng. Đây là một con số không hề nhỏ đối với một nhóm nhạc KPop đang chinh phục thị trường Mỹ “khó ăn” này.

4 cô nàng BlackPink.

Ca khúc Boombayah của BlackPink.

Hiện tại BlackPink đang trong những khâu chuẩn bị cuối cùng để có màn comeback hoành tráng sau thời gian vắng bóng. Hình ảnh teaser đầu tiên của Lisa cũng đã được YG công bố. Hãy cùng chúc cho BlackPink sẽ gặt hái được nhiều thành công trong lần comeback này nhé!

Teaser comeback của Lisa (BlackPink).

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất