Âm Nhạc

Chỉ là phút cao hứng tại Coachella 2019 mà thôi, album mới của Justin Bieber phải đợi cả năm nữa…

Tọa Khang
Chia sẻ

Đây có thể là một tin khá hụt hẫng dành cho các Beliebers.

Mới đây, một nguồn tin ngầm đã tiết lộ rằng album phòng thu tiếp theo của Justin Bieber có thể sẽ “xuất lò” lâu hơn dự tính, thậm chí có thể cả hơn 1 năm nữa album mới được chính thức hoàn thiện và tung ra thị trường. Thông tin khiến cho cộng đồng fan không khỏi hụt hẫng và tiếc nuối.

Album phòng thu thứ 5 của nam nghệ sĩ được cho rằng sẽ còn phải chiếm khá nhiều thời gian để hoàn thiện.

Được biết, tin đồn sự “ra lò” của sản phẩm này đã được chính Bieber xác nhận vào màn kết hợp bất ngờ của chàng trai trong lễ hội Coachella cùng với nữ nghệ sĩ Ariana Grande mới gần đây. Sau khi tiết mục kết thúc và trước khi rời khỏi sân khấu, anh chàng đã khiến cho cả khán đài một phen phấn khích không nói nên lời bởi sự tiết lộ rằng anh đang trong quá trình sáng tác sản phẩm mới và nó sẽ được tung vào khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên có lẽ rằng nam nghệ sĩ muốn sự trở lại của mình thật sự “bom tấn” nên đã di dời ngày hạ cánh của nó. Điều này đã khiến cho dư luận vô cùng luyến tiếc.

Sự bất ngờ nhân đôi khiến cho các fan đỡ không kịp từ sự xuất hiện không được thông báo trước tại lễ hội Coachella và sự thật rằng anh chàng đang chuẩn bị cho sự comeback hoành tráng của mình.

Xem thêm: Màn tiết lộ album mới của Justin Bieber tại Coachella 2019.

Là một nghệ sĩ hạng A quốc tế đã có nhiều sáng tác để đời, thì sự comeback của mình cũng đâu thể nào thiếu đi sự cẩn trọng được. Nhưng dù sao đi nữa, các fan hâm mộ vẫn sẽ chờ đợi. Cho dù là 1 năm hay nhiều năm, thì tài năng của chàng nghệ sĩ tài năng sẽ luôn được đón chờ.

Earth - Dự án mới nhất của anh chàng lại nằm trong 1 kế hoạch cộng đồng.

Liệu rằng sự trở lại của Justin Bieber sẽ tung hoành trên các BXH? Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Thôi thì đành ngồi nghe lại những bản nhạc trước đây của anh chàng và “hóng thính” tiếp theo chứ biêt sao bây giờ:

What Do You Mean?

Company

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất