Âm Nhạc

Chỉ ít ngày, fan Vpop được chiêm ngưỡng những đường cong mà nắng hè còn không 'nóng' bằng

Anh Min
Chia sẻ

Bạn đã bị "đốt mắt" khi thưởng thức loạt MV hot theo đúng nghĩa đen này chưa?

Mùa hè còn chưa kịp đến, thế nhưng người yêu nhạc Việt đã được dịp chiêm ngưỡng loạt MV “đốt mắt” từ các cô nàng ba vòng đầy đặn của showbiz. Trang phục sexy hay những cảnh “nóng bỏng” khiến loạt MV dưới đây làm người xem phải nghẹt thở khi thưởng thức.

Anh chưa từng biết - Mỹ Tâm

Mỹ Tâm tiếp tục khiến người hâm mộ “nóng bừng bừng” với MV mới cóng Anh chưa từng biết vô cùng khác lạ so với nhiều sản phẩm trước đây. Không còn giữ hình ảnh người con gái “mẫu mực” kín đáo, cô nàng bỗng hoá thân thành nữ thần Geisha nước Nhật xinh đẹp và có những khoảnh khắc “hở nhẹ” hớp hồn khán giả.

Khoe đôi vai trần hững hờ gợi cảm.

Khoảnh khắc hú hồn khi cô nhẹ nhàng cởi bỏ lớp áo đang mặc.

Chỉ để lại bình luận 2 chữ “rụng rời” và không muốn nói gì thêm!

Khoảnh khắc “nóng hừng hực” từ Mỹ Tâm, không phải muốn là được xem đâu nhé!

MV Anh chưa từng biết 

Phút giây tuyệt vời - Tóc Tiên

Ngay sau concept retro kín đáo và có phần già dặn của Vì em vẫn thế, Tóc Tiên khiến khán giả “nghẹt thở” khi bất ngờ quyến rũ và gợi cảm hết cỡ trong dự án mới. Với phong cách lần này, có thể nói hiện tại Tóc Tiên vẫn đang nắm giữ ngôi vị “nữ hoàng gợi cảm” của Vpop.

Phút giây tuyệt vời tiếp tục là một sự kết hợp giữa Tóc Tiên và “phù thủy” âm nhạc Hoàng Touliver cùng nhạc sĩ Rhymastic - chủ nhân hit Yêu 5. Với giai điệu đặc trưng của dòng nhạc EDM mùa hè, ca khúc nổi bật khi sử dụng nhịp trống mang lại cảm giác bắt tai, tưng bừng.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Khương Vũ với câu chuyện khá đơn giản nhưng lại đặc trưng khi nói về giấc mơ mùa hè của mọi cô gái trẻ.

Mặc chiếc váy cắt xẻ táo bạo, Tóc Tiên khoe trọn vóc dáng gợi cảm khiến phụ nữ thì ghen tỵ còn cánh mày râu phải xuýt xoa. Kiểu tóc ướt cùng làn da nâu bóng giòn còn khiến giọng ca Ngày mai thêm phần quyến rũ, vượt trội dàn mỹ nhân khác.

Cùng với đó, những phân cảnh tình tứ bên trai đẹp sáu múi càng khiến sự nữ tính, gợi cảm của Tóc Tiên tăng thêm bội phần.

Không chỉ ăn chắc về phần body, gương mặt nữ ca sĩ cũng được trang điểm nổi bật hoàn hảo.

MV Phút giây tuyệt vời 

Kệ anh thôi - Thiều Bảo Trâm 

Thiều Bảo Trâm đang cho thấy quyết tâm chinh phục khán giả của mình khi tiếp tục comeback cùng MV mới toanh. Lần này, nữ ca sĩ quay trở lại hình tượng cá tính quen thuộc với Kệ anh thôi - sáng tác của nhạc sĩ/producer Phúc Bồ.

Thiều Bảo Trâm đem đến một MV lung linh trong từng thước phim và khiến khán giả phải choáng ngợp về mức độ đầu tư cho sản phẩm. Bối cảnh thay đổi liên tục, cùng với đó là tổng cộng 10 bộ trang phục đa phong cách được cô nàng sử dụng xuyên suốt.

Phần vũ đạo đẹp mắt không chỉ giúp nữ ca sĩ khoe sự năng động, uyển chuyển mà còn cho thấy một Thiều Bảo Trâm ngày càng trưởng thành. Đặc biệt, phân cảnh cô táo bạo lột áo, khoe đường cong cơ thể quyến rũ sau tấm màn hứa hẹn sẽ “đốt mắt’’ người xem.

3 vòng đầy đặn và gương mặt xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm thật sự vô cùng hút mắt.

Đôi chân dài miên màn này là điểm hạ gục phái mạnh và cũng là ao ước của bao chị em phụ nữ.

Gây tò mò nhất hẳn là phân đoạn cởi áo để lộ đường cong nóng bỏng mờ mờ ảo ảo này khiến người xem “hú hồn” và trí tưởng tượng được phát huy hết nấc. Nhưng tất nhiên là cảnh này chỉ có thể dừng lại ở đó và không còn gì hơn.

MV Kệ anh thôi 

Together We Fly - Thảo Trang

Tối 22/3, Thảo Trang chính thức giới thiệu MV Together We Fly - đứa con tinh thần được cô ấp ủ khá lâu với những vũ đạo quyến rũ và không kém phần cá tính. Ca khúc có giai điệu sôi động, bắt tai, khiến người nghe phải nhún nhảy theo.

Với sản phẩm trở lại này, Thảo Trang mang đến hình ảnh năng động, cá tính và nổi loạn khi diện những bộ trang phục khoe vóc dáng sexy, phô diễn vũ đạo gợi cảm.

Trông Thảo Trang khoẻ khắn dù chỉ một thời gian ngắn sau khi sinh con.

Và không kém phần gợi cảm khi khoe bờ vai hờ hững.

Với hình ảnh nổi loạn trong MV Together We Fly, nữ ca sĩ cảm thấy rất vui khi được sống là chính mình và thể hiện được cá tính của bản thân trong âm nhạc.

Được biết chỉ sau hơn 1 năm sinh con, Thảo Trang đã lấy lại được khoảng 80% vóc dáng thời son trẻ. Bên cạnh đó, cô cũng gửi lời nhắn nhủ đến chị em rằng phải tích cực tập luyện để lấy lại vóc dáng sau sinh và có sức khỏe nhiều hơn..

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất