Âm Nhạc

Chị gái G-Dragon bị fan BTS công kích dữ dội chỉ vì một chiếc… story

Đậu Đậu
Chia sẻ

Sự việc đang khiến rất nhiều người cảm thấy tức giận.

Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc đang vô cùng xôn xao khi chị gái của G-Dragon đã bất ngờ trở thành tâm điểm công kích dữ dội bởi một bộ phận người hâm mộ BTS. Cụ thể, nguồn cơn sự việc bắt nguồn khi chị gái của G-Dragon đăng tải một bức ảnh chụp pháo hoa trên story trên Instagram cá nhân.

Chị gái G-Dragon.

Được biết, chị gái G-Dragon đã có mặt tham dự một buổi tiệc sinh nhật, địa điểm tổ chức khá gần với concert của BTS cùng ngày. Và hình ảnh pháo hoa mà cô chụp được xuất phát từ phía BTC concert của BTS, đây là “thủ tục” kết thúc đêm diễn và ăn mừng thành công tốt đẹp. Vì không biết số pháo hoa kia được bắn lên từ concert của BTS nên chị gái G-Dragon đã vô tư chia sẻ trên Instagram với nội dung: “Eo ôi, tự nhiên mình có được bất ngờ này!“.

Chị gái nam ca sĩ G-Dragon chia sẻ hình ảnh pháo hoa trên story Instagram.

Những tưởng câu chuyện sẽ chẳng có gì, nhưng bất ngờ thay một bộ phận người hâm mộ của BTS đã cùng nhau tràn vào Instagram của chị gái G-Dragon với những lời lẽ vô cùng khó nghe. Rất nhiều bình luận cho rằng, chị gái G-Dragon đang cố tỏ ra ngây thơ và “hám fame” trước sự nổi tiếng của nhóm nhạc BTS.

- “Bà chị thấy sao khi BTS có được những thành công như ngày hôm nay hả?”.

- “Tôi từng nghe BTS bị em trai của chị cùng với nhóm nhạc xấu xa (Big Bang) đó bắt nạt trong quá khứ thì phải”.

- “Chị định đu theo sự nổi tiếng của BTS hay sao vậy chị gái?”.

- “Bây giờ thì BTS đã vượt qua sự thành công của em trai chị rồi đó”.

- “Khá vô tư nhưng xin lỗi chị nên xóa hình ảnh này đi vì nó thuộc về BTS”.

- “…”.

Loạt bình luận của fan BTS công kích chị gái G-Dragon.

Những bình luận này sau đó đã được lan truyền khá nhiều trên các diễn đàn Kpop, đa số ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ đối với sự vô lý từ một bộ phận ARMY. Dường như sau tất cả mọi biến cố gần đây có liên quan đến tình trạng bắt nạt trên mạng xã hội, một số người dùng vẫn chưa thể nhận ra được sự nghiêm trọng trong từng câu, từng chữ phán xét của mình.

Xem thêm: Trước loạt bình luận ác ý tấn công Jihyo (Twice), JYP Ent tiết lộ động thái 'phản đòn' đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất