Âm Nhạc

Từng khẳng định là trai thẳng 100%, Chi Dân khiến fan ngã ngửa khi 'lộ' bằng chứng… yêu một chàng trai khác

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một câu chuyện không thể tréo ngoe hơn trong MV mới ra mắt của ca sĩ Chi Dân.

Sau 2 tháng phát hành MV Vẫn yêu đấy thôi, nam ca sĩ - nhạc sĩ Chi Dân chính thức trở lại đường đua Vpop với MV Tìm em trong mơ vào tối 15/8. Ca khúc do nhạc sĩ trẻ Hà Vi sáng tác, là lời tâm sự buồn và đau khổ của chàng trai khi không còn ở bên người mình yêu. Với giai điệu ballad dễ nghe, dễ thấm đây chắc chắn sẽ là một ca khúc nhận được nhiều sự đón nhận từ khán giả.

Chi Dân trở lại đường đua Vpop với MV Tìm em trong mơ.

Tuy nhiên, điểm gây chú ý của sản phẩm Tìm em trong mơ chính là câu chuyện được khai thác trong MV với cú twist cuối cùng khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng và há hốc. Trong MV Tìm em trong mơ, Chi Dân vào vai một nhân viên văn phòng điển trai, tài giỏi và được nhiều người đưa vào tầm ngắm. Mở đầu MV là hình ảnh một nam đồng nghiệp muốn nói điều gì đó với Chi Dân nhưng không được anh để ý. Sự xuất hiện của nhân vật nam này với những hành động quan tâm khiến khán giả có thể nhận ra anh chàng đang có tình cảm với Chi Dân. Tuy nhiên, Chi Dân chỉ xem anh là một người đồng nghiệp và không hề nhận ra tình cảm này.

MV mở đầu với phân cảnh Chi Dân cùng với nam đồng nghiệp. Anh chàng này có tình cảm đặc biệt với Chi Dân, nhưng nam ca sĩ chỉ xem đây là một mối quan hệ bạn bè.

Song song đó, Chi Dân có mối tình với một cô gái là beauty blogger nổi tiếng trên mạng. Cả hai đã có vài lần gặp nhau nhưng đều rất chóng vánh và Chi Dân cũng không hề biết nhiều thông tin của cô bạn gái. Cho đến một hôm, cô gái để quên chiếc ví và Chi Dân theo thông tin trên đó tìm đến nhà để trả lại, không quên mang theo một bó hoa tặng cho người mình yêu. Và sự thật không ngờ cô gái đó chính là do anh bạn đồng nghiệp hóa trang thành để ở bên Chi Dân. Được biết kịch bản MV đầy tréo ngoe này do chính tay Chi dân chắp bút và quyết phải thực hiện cho bằng được.

Chi Dân bắt đầu mối quan hệ với một beauty blogger nổi tiếng trên mạng.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong MV.

Cùng nhau nấu ăn.

Và những buổi dã ngoại vô cùng lãng mạn.

Nhưng thật sự người con gái ấy chính là chàng trai đầu MV hóa trang thành để được ở bên cạnh Chi Dân.

Với nhiều tình tiết thú vị trong sản phẩm trở lại lần này, Chi Dân chắc chắn sẽ nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả và người hâm mộ. Nam ca sĩ cũng cho biết, sau MV Tìm em trong mơ, anh sẽ tiếp tục chạy đua với các dự án để có thể mang đến cho người hâm mộ của mình những sản phẩm nhạc chất lượng hơn.

Xem thêm: Cư dân mạng xôn xao chuyện Chi Dân cầu hôn: Nàng thơ được lựa chọn là…

Một số hình ảnh của Chi Dân trong MV:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin mới nhất