Âm Nhạc

Chỉ cần nhìn 1 bức ảnh, bạn sẽ thấy tất - tần - tật về 12 năm rực rỡ của BigBang!

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thời gian trôi qua nhanh lắm, bạn có nhận ra 5 chàng trai BigBang thay đổi thế nào không?

Mới khi nào còn là những cậu thực tập sinh mải miết trong căn phòng nhỏ nóng bức của YG, kiên trì tập luyện với mong ước sớm ngày debut, giờ đây, BigBang đã trở thành cái tên quá đỗi quen thuộc với khán giả yêu thích nhạc Kpop. Lie, Haru Haru, Tonight, Blue, Fantastic Baby, Loser, Bang Bang Bang,… những ca khúc mới lần lượt ra lò ghi nhận thành tích cùng sự nổi tiếng của nhóm ngày càng vang dội. Rồi một ngày nhìn thần tượng đứng trên ngôi vị đỉnh cao, trở thành huyền thoại âm nhạc được nhiều người ngưỡng mộ, bạn bỗng ngoảnh lại và ngỡ ngàng nhận ra, thời gian trôi nhanh quá!

Nhân dịp kỷ niệm đặc biệt tròn 12 năm debut, V.I.P (tên gọi fandom BigBang) bồi hồi truyền tay nhau tấm hình ghi lại những khoảnh khắc của BigBang từ khi debut đến tận đầu năm 2018, trước khi lần lượt các thành viên trong nhóm lên đường nhập ngũ.

Fan ngỡ ngàng ngắm nhìn sự thay đổi của BigBang suốt 12 năm qua chỉ trong 1 tấm hình.

12 năm, khoảng thời gian đủ dài để tài năng được bộ lộ, những nỗ lực, kiên trì của cả 5 chàng trai được đền đáp xứng đáng. Dõi theo chặng đường đó, người ta thấy được một BigBang ngày càng khôn lớn, trưởng thành hơn, với âm nhạc tuyệt vời và sức ảnh hưởng ngày càng lan rộng trên phạm vi toàn thế giới.

Những hình ảnh hồi mới debut của BigBang được fan bồi hồi nhớ lại.

Sự trưởng thành và đổi mới từng ngày.

Nhưng cũng có những thói quen không bao giờ thay đổi.

Bạn có xúc động khi xem lại những hình ảnh này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất