Âm Nhạc

Chỉ 43 giây teaser, MV mới của Đông Nhi bị cư dân mạng nghi đạo G-Dragon, Lee Hi

JoongKi
Chia sẻ

Mặc dù chưa tung MV chính thức nhưng cộng đồng mạng đã đặt những nghi vấn về hình ảnh trong teaser MV "Xin anh đừng".

Sau khi tung teaser MV cho single thứ 3 trong năm 2017: Xin anh đừng, Đông Nhi lại vướng phải nghi án đạo nhái về hình ảnh sau khi cộng đồng mạng soi ra một vài điểm tương tự MV của 2 ngôi sao Kpop là G-Dragon và Lee Hi.

Đông Nhi quyến rũ, ma mị trong MV mới.

Teaser MV Xin anh đừng

Cụ thể, có 2 cảnh trong MV bị cộng đồng mạng cho là sử dụng ý tưởng hao hao Coup d'etat đã ra mắt cách đây hơn 3 năm của G-Dragon, đó là bức tượng mặt người chảy máu và không gian bao phủ bởi bông tuyết trắng rơi.

Tượng mặt người chảy máu đỏ trong Xin anh đừng…

…bị cho là hao hao MV của G-Dragon, tuy nhiên có điểm khác biệt ở đây là dòng máu hoá đen.

Không gian với đầy bông tuyết rơi. Tuy đây là chi tiết không quá mới lạ trong các MV nhưng việc nó xuất hiện đúng lúc như thế này cũng khiến cư dân mạng đặt nghi vấn.

MV Coup D'etat 

Tiếp đó là hình ảnh đôi bàn tay bóp nát những bông hồng khiến nhiều người liên tưởng đến 1 cảnh trong MV Rose của cô nàng Lee Hi.

Từ hình tượng được lựa chọn là hoa hồng, góc quay, đến động tác tay bóp chặt trong MV Xin anh đừng

cũng bị cho khá giống Rose của Lee Hi.

MV Rose

Với chỉ 43 giây teaser, vẫn còn quá sớm để kết luận bất cứ điều gì. Hãy cùng chờ MV Xin anh đừng ra mắt chính thức vào ngày 14/4 tới để cùng có câu trả lời đúng nhất. Cũng nên lưu ý rằng từ trước đến nay, Đông Nhi trong âm nhạc vốn khá “sạch sẽ”, nên người hâm mộ cô nàng vẫn hoàn toàn có quyền tin tưởng vào sản phẩm lần này của thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

JoongKi

Tin mới nhất