Âm Nhạc

Chết cười với thuyết âm mưu fan đưa ra cho teaser MV mới của EXO

Tâm Đào
Chia sẻ

Chỉ 14 giây nhá hàng ca khúc 'Lotto' cũng đủ để cho cộng đồng EXO-L trổ tài thám tử theo cách vô cùng hài hước.

Nửa đêm 17/8 theo giờ Hàn, cộng đồng fan EXO như ngồi trên đống lửa bởi các chàng trai nhà SM đã chính thức tung ra MV teaser cho Lotto - bài hát chủ đề của lần comeback thứ hai trong năm 2016 này.

exo7

Lotto MV teaser

Lotto hứa hẹn sẽ trở thành bản hit tiếp theo của EXO bởi chất nhạc hiphop được khéo léo kết hợp với những âm thanh độc đáo tạo ra giai điệu bắt tai khó cưỡng. Sở dĩ ca khúc có tên Lotto vì lời bài hát so sánh cơ hội được hẹn hò cùng người con gái với việc… trúng số. Dù chỉ gói gọn trong 14 giây nhưng tạo hình cực ngầu của các thành viên và nhân vật nữ chớp nhoáng xuất hiện trong MV đã trở thành đề tài “nóng hổi” được người hâm mộ đem ra mổ xẻ. Từ đó mà rất nhiều thuyết âm mưu hài hước ra đời.

exo4

Chanyeol - Baekhyun vốn là “cặp đôi” được fan gán ghép nhiều nhất trong EXO nên hình ảnh Chanyeol nắm tay nữ chính chạy trốn trong MV nghiễm nhiên trở thành tình tiết “đắt giá”. Fan ngay lập tức suy luận: vì phát hiện Chanyeol “ngoại tình” nên Baekhyun đã tức giận bắt cóc cô gái!

exo6

Một giả thiết tương tự: Baekhyun chính là người đeo mặt nạ đen đuổi theo Chanyeol và cô gái.

Tinh thần shipper đã được đẩy lên cao độ!

Tinh thần shipper đã được đẩy lên cao độ. Người chạy trốn cùng Chanyeol chính là Baekhyun!

exo8

Fan hâm mộ này hài hước suy nghĩ về… chú gà xuất hiện sau lưng thành viên D.O: “Anh ấy chuẩn bị nấu gà cho Kai ăn sao?”

exo9

Vi diệu hơn, EXO-L còn “soi” đến cả nhân vật đứng sau Kai qua lớp kính và khẳng định đó chính là Lay với chiếc camera trên tay.

MV Lotto cùng với album repackage sẽ chính thức ra mắt vào ngày 18/8 và ngay sau đó, EXO có sân khấu trở lại đầu tiên trên Music Bank vào ngày 19/8.

Chia sẻ

Bài viết

Tâm Đào

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất