Âm Nhạc

Chen (EXO) và Jisoo (BlackPink) không hẹn mà gặp tung ảnh tái xuất: Kẻ tám lạng, người nửa cân!

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Fan cả hai nhà đã sẵn sàng cho sân khấu tháng 4 sắp tới của Chen và BlackPink chưa?

Đường đua KPop tháng 3 đã chứng kiến nhiều màn tái xuất cũng như sân khấu debut của các nhóm nhạc và những nghệ sĩ solo. Đường đua ấy vẫn chưa chịu hạ nhiệt ở chặng đường tháng 4 khi hàng loạt thần tượng đã chuẩn bị sẵn sàng cho một sân khấu comeback hoành tráng. Nổi bật trong số đó có thể kể đến đại diện nhà SM là chàng main vocal của EXO Chen và đại diện nhà YG là nhóm nhạc nữ tài năng BlackPink. Mới đây cả Chen và BlackPink không hẹn mà gặp đã tiếp tục thả thính người hâm mộ với hình ảnh teaser mới nhất.

Chen (EXO) và BlackPink.

Đối với nhóm BlackPink, sau hình ảnh teaser đầy sức hút của Lisa và Jennie cho màn comeback Kill This Love, YG Entertainment khiến fan đứng ngồi không yên khi tiếp tục hình ảnh cho thành viên tiếp theo đó chính là Jisoo. Nổi danh với vẻ đẹp nữ thần, Jisoo tiếp tục chinh phục trái tim người hâm mộ với thần thái xuất sắc cùng concept mới lạ cho lần comeback này. Hình ảnh lần này mang đến một hình ảnh mới lạ hơn, độc đáo hơn cho Jisoo so với phong cách trước đây mà fan từng thấy.

Cô nàng Jisoo trong hình ảnh mới.

MV DDU-DU DDU-DU của BlackPink.

Bên cạnh đó, chàng trai “king vocal” Chen (EXO) cũng đã tiếp tục làm fan mê mệt với những hình ảnh mới nhất cho màn debut solo này. Concept phù hợp với tên album April, and Flower, Chen thực hiện các bộ ảnh ngoài trời gần gũi với thiên nhiên, thể hiện tinh thần nhẹ nhàng của album nhưng vẫn không kém phần điển trai thanh lịch. Sau bao lần góp giọng trong các ca khúc nhạc phim, đây là lần chính thức Chen ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo nên các fan đã hết sức mong chờ.

Hình ảnh mới của Chen.

Chen trong concept debut solo sắp tới.

Chen thể hiện ca khúc Cherry Blossom Love Song nhạc phim 100 DAYS MY PRINCE

Hãy cùng chúc cho sân khấu của Chen (EXO) và BlackPink gặt hái nhiều thành công trong thời gian sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất