Âm Nhạc

'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng cán mốc triệu view chỉ trong thời gian ngắn, và đây là lý do!

Đặng Ngân
Chia sẻ

Dù đã quá nửa đêm nhưng cộng đồng Sky vẫn đang "cật lực cày view" cho Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, Sơn Tùng - MTP vừa cho “lên sóng” MV chính thức của Chạy ngay đi sau 1 năm 3 tháng “im hơi lặng tiếng” trên đường đua Vpop. Khỏi phải nói không chỉ cộng đồng Sky mà nhiều khán giả yêu nhạc cũng đều phấn khích với sản phẩm nhạc từ nam ca sĩ gốc Thái Bình. Tuy đã không còn sớm nhưng đông đảo người hâm mộ vẫn “thao thức” để miệt mài “cày view” cho thần tượng.

Dù “vắng mặt” lâu ngày nhưng sức hút của Sơn Tùng M-TP vẫn không hề có dấu hiệu sụt giảm.

MV Chạy ngay đi

Fan sơn tùng từ hồi cơn mưa ngang qua 1,2,3 ( lúc đấy mình học lớp 11) giờ con t được 7 tháng rồi vẫn cứ là sky. Ôi thanh xuân của t chỉ để cày view cho sếp“. (Nguồn: Facebook Vân Anh Nguyễn)

Đơn giản vì tôi là fan của Sơn Tùng, nếu cả thế giới chống lại Sơn Tùng tôi sẽ chống lại cả thế giới“. (Nguồn: FB Hoang Le)

Còn dàn máy trên đang khởi động” - Bạn Sky này có vẻ “chịu chơi” thật đấy nhỉ! (Nguồn: FB Henry Nguyễn Huy)

Chính nhờ sự yêu mến từ đông đảo người hâm mộ mà lượt xem MV của Sơn Tùng không ngừng tăng lên một cách chóng mặt. Kết quả Chạy ngay đi đạt con số quá ấn tượng: Hơn 450.000 view chỉ trong vòng 15 phút và cán mốc 124.000 like. Sau mỗi lần F5, MV của Sơn Tùng lại nhảy lên một nấc thang mới và hiện tại thì đang “đóng băng”.

Một con số quá ấn tượng chỉ trong thời gian ngắn ngủi.

Cùng chờ xem những kỷ lục nào sẽ được lập nên với Chạy ngay đi nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất