Âm Nhạc

Châu Đăng Khoa xuất hiện giữa ồn ào, hát hò nhảy múa cực sung bên cạnh 'đồng minh' Khói

Thanh Phúc
Chia sẻ

Đoạn clip Châu Đăng Khoa xuất hiện gần đây thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sau khi Orange và LyLy lên tiếng chấm dưt hoạt động với công ty Superbrothers vì mâu thuẫn tài chính, thì đến thời điểm hiện tại khán giả vân chưa thấy bất kỳ động thái nào từ Châu Đăng Khoa. Tuy nhiên mới đây, trên trang Facebook cá nhân của Fung La (Nữ phản diện trong MV Chân ái) đã bất ngờ đăng tải một vài đoạn clip ghi lại hình ảnh đang “ăn chơi” rất vui vẻ của nam nhạc sĩ.

Clip: Châu Đăng Khoa xuất hiện giữa ồn ào.

Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ, Châu Đăng Khoa và rapper Khói đang có mặt và trình diễn tại một tụ điểm âm nhạc, không khí diễn ra rất sôi động. Tại đây, Châu Đăng Khoa và Khói đã kết hợp cùng nhau mang đến những tiết mục sôi nổi, khuấy động bầu không khí. Không những vậy, Châu Đăng Khoa dường như đang rất “phiêu” khi liên tục nhảy nhót tưng bừng theo điệu nhạc.

Có thể thấy được rằng dù đang phải đối mặt với một trong những scandal được xem là lớn nhất sự nghiệp tính đến thời điểm hiện tại, nhưng Châu Đăng Khoa vẫn tỏ ra khá bình thản khi ca hát cùng bạn bè. Đây có lẽ là một trong những lần rất hiếm hoi khán giả được nhìn thấy nam nhạc sĩ xuất hiện kể từ thời điểm ồn ào với Orange và LyLy nổ ra.

Mặc dù câu chuyện đấu tố gần như có tình tiết mới mỗi ngày, thế nhưng tới thời điểm hiện tại mâu thuẫn giữa Châu Đăng Khoa và hai nghệ sĩ từng trực thuộc công ty vẫn chưa tìm được hướng giải quyết êm đẹp. Tuy nhiên, những ngày vừa qua có thể thấy được rằng số đông khán giả đang ra sức ủng hộ Orange và LyLy trong vụ ồn ào này dù nhiều nhân vật thuộc team Châu Đăng Khoa cũng nhập cuộc vào ồn ào này.

Xem thêm: Bị cho rằng 'cấu kết' Orange lên kế hoạch tố cáo Châu Đăng Khoa, LyLy đăng status tiếp theo đáp trả tường tận

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất