Âm Nhạc

Chia sẻ bài đăng về Orange, Châu Đăng Khoa vẫn còn nặng lòng với 'gà cũ'?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Châu Đăng Khoa tiếp tục khiến khán giả xôn xao khi chia sẻ bài đăng về Orange...

Chân ái - Orange, Khói, Châu Đăng Khoa

Mới đây, Châu Đăng Khoa tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia bài đăng có cả tên lẫn hình của Orange. Cụ thể, nam nhạc sĩ đã chia sẻ lại kỷ niệm một năm trước khi anh cùng với Orange đang hân hoan niềm vui khi nữ ca sĩ nhận được một giải thưởng âm nhạc nước ngoài cùng dòng trạng thái : “Mới đó mà 1 năm rồi“.

Chính điều này một lần nữa làm khán giả ngạc nhiên khi đây là lần hiếm hoi Châu Đăng Khoa chia sẻ bài đăng liên quan trực tiếp đến Orange. Bởi vì từ sau scandal nổ ra, Châu Đăng Khoa dường như chỉ chia sẻ một vài bài đăng mang hàm ý “cà khịa” tới “gà cũ”. Phải chăng nam nhạc sĩ vẫn còn cảm thấy nặng lòng với “gà cũ” Orange?

Bên cạnh những lời động viên, an ủi từ người hâm mộ về những kỷ niệm đẹp đối với Orange, Châu Đăng Khoa cũng nhận về một vài bình luận gắt gỏng từ khán giả. Có người cho rằng Châu Đăng Khoa nên để cho mọi chuyện êm xuôi vào quên lãng có lẽ sẽ hay hơn khi mà cứ lâu lâu lại có một bài đăng “nhắc nhớ” thế này.

Trước đó không lâu, Châu Đăng Khoa đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh nằm dài dưới sàn với Khói cùng dòng caption: “Ngồi dậy nhoài người xem MV. Một bài nhạc à bài Chân ái. Nhưng tôi đâu có hứng thú gì. Khi tôi đang rất cần một giấc ngủ thôi. Ngủ đây!”. Chính vì việc Châu Đăng Khoa đề cập đến Chân ái mà đã khiến nhiều người suy đoán rằng nam nhạc sĩ vẫn còn “ôm hận” khi xưa cùng Orange.

Trước đó, cuộc đấu tố khốc liệt giữa Châu Đăng Khoa, quản lí, công ty cũ với Orange và Lyly vẫn chưa đi đến hồi kết. Phía Châu Đăng Khoa công khai đòi tiền bồi thường với những dẫn chứng rằng 2 nghệ sĩ đã vi phạm hợp đồng. Ngược lại, phía Orange và Lyly một mực đòi hỏi sự minh bạch trong vấn đề tài chính, chẳng ai chịu nhường ai đôi lời, thậm chí còn muốn nặng tay đưa vụ việc đến bến bờ kiện tụng.

Xem thêm: Phản ứng của Châu Đăng Khoa khi 'tình cờ' nghe Chân ái: 'Tôi đâu có hứng thú gì'

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất